ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่จะหาเงินได้จาก คู่ค้า คู่สัญญา และ คู่ครอง แต่ควร..ออม..เงิน เพราะมีโอกาสที่การใช้เงินอย่างไม่บันยะบันยัง โดยเฉพาะเรื่องไร้สาระ ฟุ่มเฟือย สังสรรค์มิตรสหาย เรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร,ให้กู้ยืมเพื่อหวังดอกเบี้ย อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน ให้ระวังการติดต่อ เจรจา หรือ การเซ็นสัญญาลงนาม กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา สวยหรู ดูดี แต่อาจหมกเม็ด มีลับ ลวง พราง จนทำให้ชาวราศีมิถุน เสียเปรียบหรือ ถูกฉ้อโกง โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ ระวังจะ ถูกแบ่งเปอร์เซ็นต์ หรือ ถูกหักหัวคิว จนงบประมาณบานปลาย จนงานล้มเหลวได้...

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ระวังในบางกรณี "ความรักทำให้ตาบอด" หลงใหล คลั่งไคล้ หน้ามืดตามัว อาจเจอรักไม่จริงใจ หลอกลวงเพื่อหวังแค่เงินทอง ...คนมีคู่รัก คู่ครอง ก็เช่นกันระวังรักสามเส้า จับปลาสองมือ ..ปลาตัวหนึ่ง หลุดมือ แต่อีกตัวหนึ่งอาจทำให้ชาวราศีมิถุน เจ็บตัว บาดเจ็บสาหัส

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ การใช้เงินในระยะนี้ของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินฟุ่มเฟือยในเรื่องที่อาจทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ได้
สุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook