ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ดี มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย แต่ให้ระวังการใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย จนเพิ่มภาระหนี้สินที่มีอยู่ อาจทำให้การเงินติดขัด เดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญก้าวหน้า ... โดยเฉพาะการลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก แต่ให้ระวังการใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง มีลับลมคมใน ประเภท "เส้นใหญ่" ...ติดสินบน ข่มขู่บังคับ อาจทำให้สิ่งที่ลงทุนไปสูญเปล่า ...สิ่งที่คาดหวัง มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลว ...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะได้ดีเพราะมีเพื่อน....อยากก้าวหน้า หางานใหม่ ปรึกษาเพื่อนๆ จะมีโอกาสสูง

ความรัก บรรยากาศความรักก็ยังรื่นรมย์ สำหรับผู้รู้จัก..รัก คนโสด เข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะร่วมกับมิตรสหาย ก็มีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่สำหรับชาวราศีกุมภ์ บางท่าน..ความรักที่ต้องแอบซ่อน ไม่ถูกต้อง มีความสัมพันธ์มีเจ้าของ หรือ ตัวเองมีคู่ครอง อยู่แล้ว ก็อาจทำให้เดือดร้อน ....เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ยังมีโอกาสได้โชคลาภจากการลงทุน หาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน การหาข้อมูลที่ถูกต้อง ก็อาจทำผลกำไรให้ได้

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook