ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 13 - 19 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ อาจได้รับส่วนแบ่ง ผลประโยชน์ ผลกำไรจาการลงทุนทางธุรกิจ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังจะเสียเปรียบ หรือ ถูกหักค่าหัวคิวอย่างไม่เป็นธรรม จาก หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา

การงาน การเจรจา ติดต่อ หรือ การทำธุรกรรมทางการเงิน ขอกู้เงิน ขอสินเชื่อ ขยายเครดิต เพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ โดยเฉพาะผู้มีอาชีพเกี่ยวกับความสวยงาม หรือ เรื่องบันเทิง เริงรมย์ นักร้อง นักแสดง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน จึงมีโอกาสได้อย่างที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ..ผลประโยชน์ขัดกัน พูดกันไม่เข้าหู อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหันหลังให้กันได้

ความรัก คนโสด ไม่ต้องเหงาใจอีกต่อไป มีโอกาสพบรัก เจอคนที่คลิกถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน และ ยังมีเกณฑ์ที่ความรักที่เคยร้างลา จะหวนคืนกลับมา ..คว้าไว้ได้แล้วอย่าปล่อยนะคะ หลุดลอยไปอีกครั้งจะเสียใจ!!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองแล้ว ระวังอย่ามีเรื่องลับลมคมใน ไม่เปิดเผย ทำอะไรลับๆ ล่อๆ เพราะ อาจทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ จนทะเลาะวิวาท เลิกรากันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์การเมืองก่อนที่จะตัดสินใจ...เสี่ยง

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook