ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2556 - 5มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะถูกหลอกลวงให้ทำบุญ ให้ลงทุนจากพวกอลัชชี หรือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ.. จนเสียเงิน เสียทรัพย์สินจำนวนมาก ได้

การงาน ธุรกิจบันเทิง หรือ ศิลปิน ดารา นักร้อง อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา การทำสัญญา โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยว ธุรกรรมทางการเงิน เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำให้หลงผิด จากคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วน ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียหายได้

ความรัก การเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ระยะนี้ อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรยับยั้งชั่งใจ อย่าเพิ่งทุ่มเทรักให้หมดใจ เพราะมีเกณฑ์ ผ่านมา...ผ่านไป แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังคำพูดที่ไม่คิด หรือ พูดทีเล่นทีจริง กับเพศตรงข้าม ที่ไม่ใช่คู่รัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด คิดว่าคุณมีใจให้ จนเกิดปัญหาวุ่นวายภายหลังได้

ครอบครัว การพบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องระยะ นี้ ไม่ควรแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายจนบาดเจ็บได้

สุขภาพ ทำงานหนัก อาจทำให้สุขภาพเสื่อม จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปทำบุญที่จังหวัดห่างไกล แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบด้านให้แน่ใจ ก่อนจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook