ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ได้ผลกำไรจากการทำธุรกิจ แต่อาจเสียเงิน จำนวนมากจากเรื่องของบุตร-บริวาร และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้กู้เงินเพื่อหวังดอกเบี้ย โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง อาจทำให้ เสียทั้งเงิน เสียทั้งญาติ!!!

การงาน ธุรกิจขนส่ง หรือ การเดินทางข้ามจังหวัด สัปดาห์นี้ ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือมีการทะเลาะวิวาทระหว่างเดินทาง ที่อาจทำให้งานหรือภารกิจที่จะไปทำล้มเหลว หรือ ล่าช้า โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง คำพูด การเจรจา ต่อรอง ....ที่ไม่ผ่อนปรน ประนีประนอม มุ่งเอาแต่ได้อย่างเดียว อาจทำให้เป็นอุปสรรค มีปัญหาจนแตกหักได้เช่นกัน

ความรัก ความรัก เพศสัมพันธ์ สดใส มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อ กลับมาพัวพันอีกครั้ง แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว อาจหวั่นไหว คิดว่าแค่นี้ไม่เป็นไร..แต่ระวังนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถึงใจ!!! ..คนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสาร ติดต่อกันในโลกออนไลน์ ..รอบคอบ พิจารณาให้แน่ใจ ก็อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่อาจเจอเรื่อง..ร้อนหู ร้อนใจ..จาก ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้..หลบ หลีก เลี่ยง ..สงบปาก สงบใจ อยู่ไกลๆ ไว้..ดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาข้อมูล สถารการณ์ทั่วไป ก่อนที่จะตัดสินใจ...เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook