ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน อาจมีโชคลาภ จากการพบปะ สมาคม กับ มิตรสหาย หรือ รายได้ที่คิดว่า หลุดลอยไปแล้ว ก็มีโอกาสได้กลับมา แต่ยังควรประหยัด ใช้เงินเฉพาะที่จำเป็น เพราะปลายเดือนอาจมีปัญหา หมุนเงินไม่ทัน

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะรื้อของเก่ากลับมาทำใหม่ หรือ กิจการประเภทซื้อขายของเก่า , รีไซเคิล อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการเบิกจ่ายเงิน เพราะมีโอกาสรั่วไหลสูงมาก ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะช่วยเหลือ สนับสนุน แต่เป็นระยะที่ควรใส่ ลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา คนที่มีความสามารถ จะพากันลาออก ทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้ เช่นกัน

ความรัก คนโสด ที่กำลังอกหัก หรือ ที่รอความรักมานาน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีญาติผู้ใหญ่ เป็น "สื่อ" จนอาจสานสัมพันธ์ ได้ครองคู่ แต่งงานกันในปีหน้า แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวังคำพูด โดยเฉพาะกับคู่ครอง ที่แม้ไม่ได้ตั้งใจ ก็อาจทำให้คนฟังสะเทือนใจ โดยเฉพาะเรื่อง เงิน ๆ ทองๆ จนอาจเป็นรอยร้าว บาดลึกของชีวิตคู่ ที่ทำให้..แยกจากกัน

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน!!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องอาหาร เรื่องยา เป็นพิเศษ ไม่ควรดื่มอัลกอฮอล หรือ เสพติดของมึนเมาทุกชนิด เพราะอาจเกิดอาการแพ้..ผื่นคัน หรือ ถ้าหลบในก็อาจทำให้หลอดลมตีบตัน หายใจไม่ออก

โชคลาภ ตราบใดที่ดาวอังคารยังส่งผลกระทบกับการเงินของคุณอยู่...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็ยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยง เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook