ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 ตุลาคม พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ...รับมาก..จ่ายมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเดือดร้อนทางการเงิน จาก มิตรสหาย ดังนั้น ระยะนี้จึงไม่ควรร่วมธุรกิจ ธุรกรรมใดๆ หรือ จะให้กู้ยืม ..เพราะมีโอกาส เสีย กับ เสีย เท่านั้น

การงาน "ทำดี แต่ อย่าให้เด่น จะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน"...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ที่ ผู้ใหญ่ , ผู้บังคับบัญชา จะส่งเสริม สนับสนุน จน อาจทำให้ถูกเขม่น มีปัญหาขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานในระยะนี้ และสำหรับผู้ที่อยากหางาน ติดต่อสมัครงานกับองค์กรใหญ่ๆ , บริษัทต่างชาติ หรือ ขอความช่วยเหลือจาก "ผู้ใหญ่" ที่มียศ มีตำแหน่ง มีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ ความรักกับเงินตราไปด้วยกัน...การขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์อาจทำให้คุณกับคู่รัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย ทะเลาะเบาะแว้ง กันได้ ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยง การนัดพบปะ พูดคุย เรื่องทำธุรกิจ หาผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะอาจทำให้..เสียคนรัก และ เสียเพื่อน ...ได้

ครอบครัว ดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่ยังอยู่ในวัยเรียนให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อน ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้เป็นต้นไป มีความเสี่ยงสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งอารมณ์ "ร้อนแรง" โคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ ภพลาภะของชาวราศีตุลย์แล้ว นั่นคือสัญญาณเตือนว่า..เป็นระยะที่จะมีโอกาสสูงจะมีปัญหายุ่งยากทางการเงิน ซึ่งมีแนวโน้มจะเกิดจาก มิตรสหายและคนรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook