ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 ตุลาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภ แต่ให้ระวังเรื่องฟุ่มเฟือย หรือเรื่องที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้ อาจทำให้รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ..การชำระหนี้สินที่ผูกพัน ก็มีโอกาสทำให้การเงินติดขัดในตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจบันเทิง ดารา นักแสดง หรือ ค้าขายของสวย ๆงาม ๆ , งานบริการสาธารณชน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา กับ ผู้ใหญ่ หรือ คนมียศ ตำแหน่ง สูงๆ ...พินอบพิเทาเข้าไว้..มีโอกาสได้ตามที่คาดหวัง...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ เช่นกันค่ะ...สมัครงานกับบันเทิง หรือ ธุรกิจของใช้สวยงาม เรื่องของเด็ก จะมีโอกาสสูง

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อายุอ่อนกว่า แต่ชาวราศีกรกฎบางท่านให้ระวังสตางค์ในกระเป๋าให้ดีๆ นะคะ เพราะอาจหมดได้อย่างรวดเร็ว ..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บ้านรก รุงรัง มีแต่เรื่องร้อนหู ก็อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่ค่อยดีนัก ดูแลบ้านให้สะอาด น่าอยู่ ปัดกวาดเรือนในใจ ปัดฝุ่นความคิด หวาดระแวง ให้หมดไป ก็จะทำให้ความรักสดใสขึ้น

ครอบครัว ชาวราศีกรกฎที่เคร่งเครียด ขุ่นมัว กับปัญหาที่รายล้อม หาเวลาอยู่กับบุตรหลาน มีโอกาสที่จะทำให้คุณมีความสุข สมองแจ่มใส แต่อย่าลืมใส่ใจ "พระในบ้าน" ด้วย สิริมงคลในชีวิตของคุณอยู่ตรงนั้น.

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร การพนัน ยังอยู่ในระยะ ได้มาก-เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ.

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook