ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 16 - 22 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน ยังมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมาก ไม่ควรลงทุน ร่วมหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับญาติสนิท มิตรสหาย ระวังถูกหลอกลวงให้วาดฝัน วาดวิมานในอากาศ ประเภทลงทุนน้อย ให้ผลกำไร ผลตอบแทนสูง จำไว้นะคะ ..ของดีไม่มีราคาถูก

การงาน การเจรจา ติดต่อ ได้ผลดี มีโอกาสสำเร็จ ..การเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจเจออุปสรรคเรื่องดินฟ้าอากาศไม่เป็นใจ อาจทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ แต่สำหรับธุรกิจทีมีหุ้นส่วน หรือ กำลังถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน กับ ญาติสนิท มิตรสหาย ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง ..สูง

ความรัก บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ของชาวราศีธนูกับคู่รัก คู่ครอง ..ราบเรียบ ประเภท เรื่อยๆ มาเรียงๆ จนอาจจืดชืดไปนิด หมั่นเติมรสชาติ เปรี้ยว หวาน เผ็ด บ้าง ก็จะทำให้ตื่นเต้น มีชีวิตชีวา ขึ้น แต่ถ้าประมาท ระวังจะมีมือที่สามมาแทรกแซง ที่จะสร้างความตื่นเต้นได้มากกว่า.....สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยงสังสรรค์ กับ มิตรสหาย แต่ยังไม่ควรปักใจ ทุ่มเท ...เพราะอาจแค่ผ่านมา แล้วก็ ผ่านไป

ครอบครัว มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน .....เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องสุขภาพ..ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกจี้ เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ระวังถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จำนวนมากะ และที่ควรระวังมาก.. การแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต นอกจากขาดทุนแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดี อีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook