ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 9-15 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีโชคลาภ มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ส่วนแบ่งผลกำไรจากทำธุรกิจมีหุ้นส่วน แต่ระยะนี้ควรระวัง การลงทุน ร่วมหุ้นส่วนกับมิตรสหาย หรือ คนรัก อาจมีปัญหา ถูกหลอกลวง ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก การเงินติดขัด อาจเสียชื่อ เสียเครดิตได้ด้วย

การงาน เป็นระยะเวลาของนักวิชาการ นักกฎหมาย นักการศาสนา ที่จะเสนอผลงาน เสนอความเห็น วิเคราะห์ เจาะลึก เพราะจะมีคนรับฟัง และเชื่อถือ จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ แต่ก็ต้องระวัง มีชื่อเสียง...ก็อาจทำให้ตัวเอง..ชื่อเสีย..ได้เช่นกัน ....ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ไม่ควรปล่อยปละละเลย เชื่อใจกันมากไป เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกง หรือ ถูกเอาเปรียบได้

ความรัก งานสังสรรค์ รื่นเริง พบปะมิตรสหายระยะนี้ อาจทำให้ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อน อาจมีเหตุที่ทำให้แปรเปลี่ยนมาเป็นคนรัก ..โดยไม่เจตนา แต่พัวพันไม่เลิกรา ...สำหรับชาวราศีธนูที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังสติ ยั้งอารมณ์ สักนิดนะคะ รักซ้อน รักสามเส้า ..มีแต่จะทำให้เจ็บปวดกันทุกคน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน ...ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ..บริวาร คนรับใช้ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ สำหรับคุณผู้หญิงชาวราศีธนูที่กำลังตั้งครรภ์ ไม่ประมาท ก็ปลอดภัยค่ะ

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีอุปสรรคร้ายแรง..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสได้กำไร แต่สถานการณ์โดยรวมไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ..เสี่ยง แต่ยังควรระวัง...โดยเฉพาะ การแสวงหาลาภผลในทางไม่สุจริต นอกจากขาดทุนแล้ว อาจทำให้เดือดร้อน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ดำเนินคดี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook