ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 26 สิงหาคม - 2 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้คล่อง อาจ มีโชคลาภหลายทาง การขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะจากเพื่อนที่อาวุโสกว่า หรือ ลูกน้อง คนใกล้ชิด มีโอกาสสำเร็จ มากกว่า

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ ภารกิจใด ที่ทำร่วมกับมิตรสหาย แล้วมีปัญหาคาใจกันอยู่ ระยะนี้ เป็นเวลาที่เหมาะจะปรับความเข้าใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะคลี่คลาย ..ให้ความสัมพันธ์กลับคืนมาเหมือนเดิมได้...โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ ขอความร่วมมือ สำหรับการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ...ผู้ใหญ่เมตตา, เพื่อนร่วมงาน, ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา สนับสนุน ให้ความร่วมมือ...มนุษย์เงินเดือน หรือ ที่ตกงานอยู่ ยื่นใบสมัครได้แล้วค่ะ มีโอกาสได้งานใหม่

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส เมื่อมีความสัมพันธ์กับคนที่อายุอ่อนกว่า หรือ เป็นบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ..รักซ้อน ซ่อนรัก แบบนี้ อาจทำให้คุณกับคนรักใหม่ ...เดือดร้อนได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำความชื่นใจมาให้ ...แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะมีโอกาสที่ท่านจะเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี อาจให้ผลตอบแทนสูง แต่สถานการณ์ทั่วไปพลิกผันตลอดเวลา ควรฟังเสียงมิตรสหาย ศึกษาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนที่จะเสี่ยง

สุขภาพ ระวังการใช้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกให้มาก โดยเฉพาะจากออกกำลังกาย เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ ทำให้เจ็บปวด อักเสบ ได้ในระยะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook