ทายนิสัยจากช็อกโกแลตที่คุณชอบทาน

ทายนิสัยจากช็อกโกแลตที่คุณชอบทาน

ทายนิสัยจากช็อกโกแลตที่คุณชอบทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบรับประทานของหวานอย่างช็อคโกแลต แน่นอนว่าคุณจะต้องมีรสที่โปรดปรานอยู่ในใจ แล้วคุณรู้หรือไม่ว่ารสชาติของช็อคโกแลตที่คุณชอบนั้นสามารถให้คุณได้มากกว่าความอร่อยแต่ยังแฝงไว้ด้วยความหมายลึกๆ แต่จะเป็นอะไรนั้น Sanook! Horoscope มีมาฝากกันค่ะ


ทายนิสัยจากช็อคโกแลตทายนิสัยจากช็อคโกแลต


หากคุณชอบช็อคโกแลตมิ้นต์ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ไม่ชอบเก็บเอาอดีตมาใส่ใจ ไม่มีกฏระเบียบอันใดที่จะหยุดคุณได้ยกเว้นคุณจะเป็นคนสร้างกฏนั้นเสียเอง เป็นคนชัดเจนและเปิดเผย ตรงไปตรงมา และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และพยายามมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น ข้อเสีย บางครั้งก็มุ่งมั่นมากเกินไป ควรจะปล่อยวางบ้าง

หากคุณชอบช็อคโกแลตนม แสดงว่าคุณเป็นคนโรแมนติก และแสนจะอบอุ่นคนหนึ่งเชียวล่ะ ตัดสินใจรวดเร็ว คุยสนุกและยิ่งไปกว่านั้นคุณชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอในยามที่พวกเขาต้องการ ข้อเสีย ด้วยความที่คุณมักจะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจของคนอื่นๆ อยู่เสมอ อาจจะทำให้คนคิดว่าคุณชอบทำตัวเด่นเกินไป และในบางเวลาคุณควรหันมาใส่ใจตัวเองให้มาก ค่อยช่วยเหลือคนอื่น

หากคุณชอบช็อคโกแลตสอดไส้ แสดงว่าคุณเป็นหนุ่มสาวสังคมตัวยง มีงานปาร์ตี้ที่ไหนคุณก็ไม่เคยพลาด คุณเป็นคนชอบให้มีคนอยู่รอบข้างเสมอ และที่สำคัญคุณเป็นคนใจบุญ ข้อเสีย คุณเบื่อง่าย และมักจะเห็นดีเห็นงามกับความคิดของคนอื่นแบบง่ายๆไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

หากคุณชอบช็อคโกแลตเวเฟอร์ แสดงว่าคุณเป็นคนรักสนุก มีอารมณ์ขัน ช่างพูดช่างคุย ทำให้คนรอบข้างคุณมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ คุณมักจะชอบเล่าเรื่องตลก หรือมีกลเม็ดเด็ดพรายคอยทำให้คนอื่นหัวเราะอยู่เสมอ และใครที่ได้เป็นเพื่อนจะเป็นคนที่โชคดีมากเพราะคุณคือเพื่อนแท้แห่งชีวิตทีเดียว

หากคุณชอบช็อคโกแลตขม แสดงว่าคุณเป็นคนไม่ชอบการรอคอยอะไรที่นานๆ และมักจะตกหลุมรักได้ง่าย เป็นคนใจร้อน แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนช่างคิด ข้อเสีย เป็นคนที่ขาดความอดทน คุณเหมือนเป็นคนที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ตัวเองกลับไม่ได้อะไรเลย

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook