ธาตุเกิด บอกเรื่องราวอะไรในตัวคุณได้บ้าง?

ธาตุเกิด บอกเรื่องราวอะไรในตัวคุณได้บ้าง?

ธาตุเกิด บอกเรื่องราวอะไรในตัวคุณได้บ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธาตุเกิด ดิน น้ำ ลม ไฟ สามารถบอกอะไรในตัวคุณได้มากกว่าที่คุณเป็น ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ลักษณะนิสัยที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณได้เป็นอย่างดี...

ทายนิสัยจากธาตุเกิดทายนิสัยจากธาตุเกิด

ธาตุดิน ได้แก่ คนที่เกิดเดือน เดือนตุลาคม พฤศจิกายน และธันวาคม

รูปลักษณ์ เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ เจ้าเนื้อ น้ำหนักเพิ่มง่ายมากแต่ลดยากสุดๆ ขนตายาว ตาโต ริมฝีปากใหญ่ ฟันขาวเรียงตัวสม่ำเสมอ ผมดกดำหนา เล็บใหญ่แข็งแรงมีสีอมชมพู พูดดังฟังชัด

นิสัย มีความอดทนทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเจอฝนตก แดดออก หรือทำงานหนักขนาดไหน คนธาตุนี้ก็ไม่มีหวั่น จิตใจอ่อนโยน รักสงบและหนักแน่น รักการประนีประนอม เรียนรู้ช้าแต่ความจำดี เวลานอนจะหลับสนิทนาน และไม่ค่อยฝัน ชอบเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ชอบทำมากกว่าพูดและเคลื่อนไหวค่อนข้างช้า

ธาตุน้ำ ได้แก่ คนที่เกิด เดือนกรกฎาคม สิงหาคม และกันยายน

รูปลักษณ์ รูปร่างสมส่วน ผิวพรรณสดใส ตาหวานเพราะมีน้ำในตามาก ผมดกดำเงางาม ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็สามารถทนได้ เสียงโปร่ง มีท่าท่างการเดินที่มั่นคง

นิสัย ใจเย็น ความจำดี พูดจานุ่มนวล เก็บความรู้สึกเก่ง มีความเชื่อในเรื่องของโชคลาง มีความคิดสร้างสรรค์ และเป็นคนที่รักเพื่อนมากๆ

ธาตุลม ได้แก่คนที่เกิดเดือน เมษายนพฤษภาคม และมิถุนายน 

รูปลักษณ์ รูปร่างสูงโปร่ง ผิวแห้ง แพ้ง่าย ดวงตาค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับขนาดของใบหน้า และศีรษะ ถ้าเมื่อไหร่ที่นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอขอบตาจะคล้ำทำให้กลายเป็นหมีแพนด้าโดยไม่รู้ตัว ฟันจะเรียงตัวไม่สม่ำเสมอ มักจะบิ่นหรือผุง่าย เสียงแหบ ข้อกระดูกสั้น ไม่ค่อยชอบอากาศที่ร้อนหรือหนาวจนเกินไป

นิสัย เป็นคนคิดเร็ว ทำอะไรต่างๆ อย่างรวดเร็ว คล่องแคล่ว ว่องไว โกรธง่ายหายเร็ว รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้เร็ว แต่ข้อเสียคือเป็นคนที่ขี้หลงขี้ลืมง่ายมาก

ธาตุไฟ ได้แก่คนที่เกิด เดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม

รูปลักษณ์ รูปร่างผอมบางถึงสมส่วน ผมหงอกเร็วก่อนวัย (เครียดเรื่องอะไรจ๊ะ) ผมและขนดกปานกลางสีน้ำตาลอมแดง เส้นเล็กละเอียด มีไฝฝ้า หรือรอยด่างดำตามผิวหนัง ใบหน้าได้สัดส่วน ปากแดง ฟันเรียงตัวสม่ำเสมอ เล็บเรียวโค้งมนได้รูปสวยงาม

นิสัย รักการเป็นผู้นำ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กระตือรือร้น ชอบการแข่งขัน จริงจัง ใจร้อน เป็นคนมองโลกในแง่ดี และมีเหตุผลอยู่เสมอ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook