ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน มีโชคลาภทางการ เงิน มีโอกาสได้มรดก ได้ลาภโดยเสน่หา...ได้ทรัพย์สินจำนวนมาก เงินสด บ้าน ที่ดิน แต่ให้ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ที่อาจทำให้คุณทะเลาะวิวาท แตกแยก กับ ญาติพี่น้อง ทำให้มีศัตรู อีกด้วย

การงาน งานเขียนสารคดีท่องเที่ยว หรือ นวนิยาย ที่ต้องใช้จินตนาการแบบเลิศเลอ มีโอกาสดี ประสบความสำเร็จ แต่โดยภาพรวม ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ยังต้องระวังคำพูด เอกสาร ที่อาจก่อให้ความหวาดระแวง ไม่ไว้ใจซึ่งกันและกัน เพราะมีโอกาสทำให้ทะเลาะ วิวาท จน แตกแยกกันได้....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย.. อาจไปอยู่จังหวัดที่ไกลจากถิ่นที่อยู่ หรือ ไปอยู่ต่างประเทศ ก็ได้

ความรัก ความรักไม่สดใส เพศสัมพันธ์ไม่ดีนักสำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง พูดผิดหูกันนิดเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ เป็นเวลาที่เหมาะจะไปเที่ยวไกลๆ เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อาจทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น... และ เช่นกัน เป็นระยะเวลาไม่เหมาะจะจัดพิธีสมรส เพราะอาจมีเรื่องทำให้ขัดแย้ง ไม่ยอมกัน อาจทำให้งานวิวาห์...เป็น..วิวาท จนเลิกรากันได้

ครอบครัว อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัว ..มีการแบ่งแยก โยกย้ายถิ่นที่อยู่ อาจมีปัญหากับญาติพี่น้องในเรื่องทรัพย์สิน มรดก

สุขภาพ ตรวจสุขภาพ ...ระวังโรคที่เกี่ยวกับ "ทรวงอก" เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ มีโชคลาภค่ะ .. การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ขอย้ำเตือน ให้ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" เงินทอง ทรัพย์สิน สูญหาย , มีเรื่องทะเลาะวิวาท และอาจมีคดีความ ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook