ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด มีโอกาสได้โชคลาภ ,ได้ผลประโยชน์ หรือได้ของมีค่า จากคนรัก คู่ครอง แต่ให้ระวัง รายได้ที่เกิดจากการวิ่งเต้น ติดต่อ อาจเจอ "ตอ" ที่ทำให้สะดุด ไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง

การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง และ รอบคอบ ศึกษาข้อมูลให้ถ่องแท้ กับ การเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญา โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ เพราะอาจมีเรื่องผิดพลาด ข้อมูลไม่ถูกต้อง ที่ทำให้งานของคุณสะดุด มีปัญหา จนล้มเหลว ได้..มนุษย์เงินเดือน ที่อยากโยกย้าย เปลี่ยนงาน ในระยะนี้ การวิ่งเต้นโดยใช้เส้นสาย ไม่มีประโยชน์นัก ความสามารถในการเสนอผลงานให้ "ดูดี" จะได้ผลมากกว่า

ความรัก บุพเพสันนิวาส จะทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจที่มาจากแดนไกล ..ต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ เป็นผู้สูงศักดิ์ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง คำพูดอ่อนหวาน อ่อนโยน ไพเราะ ดูดี แต่ถ้าถูกจับได้ว่า..โกหก ไม่จริงใจ อาจทำให้ความรักร้อนรุ่ม ไม่เป็นสุข และ อาจถูกมือที่สาม เข้ามาแทรกแซงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่อยากได้คำแนะนำ ปรึกษา จากคุณ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง พลิกผันไม่แน่นอน ข้อมูลที่ได้มีโอกาสผิดพลาดสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารยังสถิตอยู่ในภพวินาศะ ร่วมกับ ดาวจันทร์ บ่งบอกว่า ให้ระวังการกระทำที่ "เสี่ยง" เพราะอาจได้รับความเดือดร้อนจาก ศัตรู ที่แอบแฝงมาอย่างมิตร หรือ ผู้ใหญ่ที่หวังดี ..คุณอาจถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถูกจับกุม คุมขัง ดำเนินคดี ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook