ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 24-30 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้โชคลาภจากการเดินทาง ....แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิดตอน "จ่ายเงิน" เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง โดยเฉพาะจากคนที่คุณรัก และ ไว้ใจ ทำให้เสียเงินจำนวนมาก ได้

การงาน งานด้านศิลปะ ธุรกิจบันเทิง มีเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ ควรตรวจสอบเอกสารให้รอบคอบ อย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะอาจมีปัญหา ผิดพลาด หรือ ไม่ชัดเจน จนอาจทำให้งานที่คาดหวัง สะดุด หรือ ล้มเหลวได้ ...มนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบการเงิน เป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน จนอาจเสียชื่อเสียง ถูกออกจากงาน ได้

ความรัก บรรยากาศความรัก ราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ ผู้ใจอ่อน หวั่นไหวง่าย ระวังจะพบความรักที่หลอกลวง ไม่จริงใจ ...บางท่าน ความใกล้ชิด มีเกณฑ์ทำให้คุณพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงาน แต่อย่าเพิ่งเผลอไผล ทุ่มเททั้งใจ นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำผิดศีลข้อ 3 ประพฤติผิดในกาม ไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของแล้ว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ..ระวังคนรับใช้ บริวาร คนใกล้ชิด ก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน

สุขภาพ เรื่องเล็ก ๆน้อยๆ ภายในครอบครัว อาจทำให้คุณเคร่งครัด จนส่งผลทำให้ร่างกาย สุขภาพทรุดโทรมได้..ปล่อยวาง สวดมนต์ นั่งสมาธิ แผ่เมตตา ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ ดาวอังคาร ยังสถิตอยู่ในภพมรณะของชาวราศีตุลย์ บ่งบอกว่า. เป็นระยะที่ควรระงับอารมณ์ หักห้ามความโลภ ที่จะแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ผิดกฎหมาย หรือทำในเรื่องผิดศีลธรรม เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหา เสียชื่อเสียง หรือ ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook