ความฝันสุดสยิว บ่งบอกความหมาย

ความฝันสุดสยิว บ่งบอกความหมาย

ความฝันสุดสยิว บ่งบอกความหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครเคยมีเซ็กซ์ดรีมสุดสยิวยกมือขึ้น นั่นแน่...เคยมี แต่ไม่กล้าบอกล่ะสิฝันหวิวๆ แบบนี้มีความหมายค่ะ มาดูกันสิว่าแต่ละฝันบ่งบอกอะไรบ้าง






ถ้าฝันว่า....มีเซ็กซ์กับเซเลบ




ฝันว่า...มีเจ้าหนูห้อยต่องแต่ง (ทั้งที่ชีวิตจริงไม่มีสักอัน)




ฝันว่า....มีเซ็กซ์กับคนที่ปฏิเสธคุณในชีวิตจริง




ถ้าฝันว่า...มีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า




ฝันว่า....เจ๊าะแจ๊ะเจ้านายหรือลูกน้องในบังคับบัญชา




ฝันว่า....มีเซ็กซ์ระห่ำกับหวานใจ




ฝันว่า...มีเซ็กซ์กับเพื่อนซี้




หรือฝันว่า...ฝันบรรเจิดถึงแฟนเก่า




รู้ไหมค่ะว่า ผู้หญิงฝันถึงเซ็กซ์แค่ 5 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้เป็นจำนวนน้อยนิด แต่ก็เป็นฝันที่ชวนช็อกและเร่าร้อนสุดยอด





มีเซ็กซ์กับเซเลบ
ภายนอกคุณอาจพรีเซ้นต์ว่าเป็นคนไร้เดียงสาอ่อนต่อโลก ชอบถล่มตัวเป็นนิสัย แต่จริงๆ แล้วแอบเป็นคนชอบโชว์นะเนี่ย การฝันว่ามีเซ็กซ์กับคนดังมักหมายถึงคุณอยากเด่นเป็นที่สังเกต และหิวกระหายความหรูเริด อยากให้ชีวิตฟู่ฟ่ามากกว่านี้


ฝันว่ามีเจ้าหนูห้อยต่องแต่ง (ทั้งที่ชีวิตจริงไม่มีสักอัน)เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการพิสูจน์ตัวเองในโลกของผู้ชาย การเก็บเอาไปฝันแบบนี้ยังมีความเป็นไปได้มากกว่าการมานั่งเรียกร้องสิทธิสตรีเสียอีก เพราะทุกวันนี้เรามีชีวิตอยู่ในโลกของผู้ชายไงคะ


มีเซ็กซ์กับคนที่ปฏิเสธคุณในชีวิตจริง
ฝันแบบนี้เป็นสัญญาณบอกว่า คุณยังมองหาคนรักในอุดมคติ ซึ่งในความฝันเราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับคนที่อยู่ในสเปคของเราเท่านั้น เรายังเป็นอิสระ สามารถลองผิดลองถูกได้หลายทางเลือก


มีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า
อันนี้น่าสนใจค่ะ ความฝันแบบนี้หมายความว่า คุณยังไม่สามารถสนองนี้ดภายในของตัวเองให้สุขสมสุดยอดได้ ตอนนี้เลยกำลังมองหาหนทางเป็นไกด์นำชีวิตอยู่ค่ะ


เจ๊าะแจ๊ะเจ้านายหรือลูกน้องในบังคับบัญชา
บังคับบัญชาสื่อถึงการควบคุมและอำนาจ ฝันแบบนี้มักหมายถึงคุณอยากยึดอำนาจบนเตียง (ทำไมจะไม่ได้ล่ะ...เนอะ) แถมยัง หมายความว่าคุณอยากมีอำนาจมากขึ้นในชีวิตจริงและยามอยู่บนเตียง


มีเซ็กซ์ระห่ำกับหวานใจ
ฝันนี้แปลตรงตัวเลยค่ะ มันหมายความว่าคุณกระหายใคร่อยากลองของใหม่ อยากผจญภัยในโลกของเซ็กซ์ให้ชุ่มฉ่ำใจ แต่ชีวิตจริงยังไปไม่ถึงไหน ยังไม่ถึงจุดที่คุณพร้อมจะเอ่ยปากขออีกฝ่ายด้วยซ้ำไป


มีเซ็กซ์กับเพื่อนซี้
ว้ายๆๆๆ อะไรกันเนี่ย กับเพื่อนตัวเองก็ไม่มีละเว้นกันบ้าง ใจเย็นๆ ค่ะ ฝันแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณกำลังอยากฟันเพื่อนตัวเองอย่างลับๆ แต่มันหมายความว่าคุณกำลังมองหาความรัก การยอมรับ และความเข้าใจจากเพื่อนเก่าสุดซี้ของคุณ


ฝันบรรเจิดถึงแฟนเก่า
ลองคิดดูสิคะว่าแฟนเก่าทำให้คุณรู้สึกอย่างไร เป็นไปได้ว่านั่นคือสิ่งที่คุณขาดไป คุณโหยหาความรู้สึกนั้น ไม่ได้โหยหาตัวบุคคลค่ะ


++ ค้นหาความหมายของความฝัน คำทำนายฝัน อักษร ก - ฮ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook