ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง ไม่ติดขัด มีโอกาสได้กำไร ผลประโยชน์จากงานที่ทำ , ได้โชคลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ยับยั้งใจตัวเองสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะหมดไปกับการใช้จ่ายตามอารมณ์ ตามใจตัวเอง, ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ค่าซ่อมแซมบ้าน โยกย้ายที่อยู่ ก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ .. โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขายบ้าน ที่ดิน ....เริ่มต้นได้อย่างสวยหรู แต่ระวังงบ บานปลาย ทำให้แผนงานสะดุด ติดขัดได้.. แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรสะสางงานเก่าๆ ที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ เพราะมีเกณฑ์จะถูกหยิบยกขึ้นมา เป็นประเด็นให้คุณมีปัญหาในภายหลังได้...มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย อย่างกะทันหัน หรือ ที่กำลังหางานใหม่ ก็มีโอกาสได้งานแล้วค่ะ

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง ที่บรรยากาศความรักเซ็งๆ จืดชืด น่าเบื่อหน่าย หรือ คนโสดแสนเหงา อาจทำให้คุณ "เพริด" ไปกับสิ่งล่อใจ เย้ายวนใจ ที่อยู่ตรงหน้า จนยับยั้งใจไม่อยู่ ระวังนะคะ ...รักสนุก จะทุกข์ถนัด!! โดยเฉพาะชาวราศีมกรที่คู่ครอง กำลังตั้งครรภ์ อาจกระทบกระเทือนใจ จนอาจสูญเสียได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ เอาใจใส่ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน ค่าใช้จ่ายที่มากผิดปกติ เพราะอาจก่อปัญหา ทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอนได้มาก ก็ หมดมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ยับยั้งใจบ้าง ก็จะทำให้ขาดทุนน้อยลง

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook