ฮวงจุ้ยเรื่องใดที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุด

ฮวงจุ้ยเรื่องใดที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุด

ฮวงจุ้ยเรื่องใดที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง Sanook! Horoscope ได้ทำการสำรวจโพสในหัวข้อ "ฮวงจุ้ยเรื่องใดที่คุณให้ความสำคัญมากที่สุด" ให้ชาวสนุก! ดูดวงได้ร่วมสนกโหวตกันซึ่งก็มีคนที่ติดตามร่วมสนุกกันมากมายในหัวข้อนี้

ผลสำรวจฮวงจุ้ยผลสำรวจฮวงจุ้ย

และผลสรุปโพลก็ออกมาเป็นเอกฉันท์ว่า "ฮวงจุ้ยห้องนอน" เป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญมากที่สุดในบรรดาฮวงจุ้ยทั้งหมด (ผลสำรวจจากคนจำนวน 3245 คน) เรามาไล่ดูตามลำดับกันดีกว่าว่าฮวงจุ้ยเรื่องใดได้ลำดับใดบ้างค่ะ


ฮวงจุ้ยห้องนอนฮวงจุ้ยห้องนอน


อันดับที่ 1 ฮวงจุ้ยห้องนอน 50%

ฮวงจุ้ยห้องนอน ถือเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสำคัญมาเป็นอันดับแรกเพราะห้องนอนเป็นห้องที่ใช้พักผ่อน ผ่อนคลายจากความอ่อนล้าที่สะสมมาทั้งวัน ดังนั้นหากเรามีห้องนอนที่ถูกหลักฮวงจุ้ยก็จะยิ่งส่งเสริมให้เรานอนหลับสบาย อีกทั้งยังช่วยเสริมดวงผู้นอนไปด้วยในตัว และที่สำคัญถ้าเป็นห้องนอนสำหรับคู่รัก จะยิ่งต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ เพราะคู่รักหลายคู่เชื่อว่าการทำฮวงจุ้ยห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมให้ดวงความรักหรือชีวิตรักของคู่นั้นดีขึ้นตามไปด้วย.....อ่านเรื่องฮวงจุ้ยห้องนอนต่อ คลิก!>>>ฮวงจุ้ยห้องนอน

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

อันดับที่ 2 ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน 20%

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เป็นเรื่องที่รองลงมาจากเรื่องห้องนอน เนื่องจากในชีวิตประจำวันเราเชื่อว่าทุกคนใช้เวลาในการทำงานมากกว่าการทำสิ่งอื่นๆ อาจจะเรียกได้ว่าชีวิตเกือบทั้งที่จะต้องนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานเสียเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นหากโต๊ะทำงานมีการจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย มีของตกแต่งที่เป็นมงคลตามหลักฮวงจุ้ยก็จะสามารถช่วยเสริมเรื่องการงานของคุณได้เจริญรุ่งเรืองด้วยเช่นกัน (แต่ทั้งนี้การงานจะเจริญก้าวหน้าได้ไม่ใช่แค่พึ่งเรื่องดวงอย่างเดียว แต่ต้องอาศัยความขยัน และตั้งใจทำงานจากตัวของคุณเองนะคะ)....อ่านเรื่องฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานต่อ คลิก!>>>ฮวงจุ้ยโตํะทำงาน


ฮวงจุ้ยประตูหน้าต่างฮวงจุ้ยประตูหน้าต่าง


อันดับที่ 3 ฮวงจุ้ยประตู หน้าต่าง 11%

สำหรับเรื่องของประตู หน้าต่าง หลายคนอาจจะไม่คิดว่าจะเป็นเรืองที่จะต้องใส่ใจมากมาย แต่หารู้ไหมว่าเรื่องของฮวงจุ้ยประตู หน้าต่างนี้สำคัญพอๆ กับส่วนอื่นของบ้านเช่นกัน บางบ้านจะมีการเลือกว่าจะวางประตูไว้ทางตำแหน่งใดให้เงินทองไม่รั่วไหล มีหน้าต่างทางทิศไหนจะให้โชค ซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้เองที่จะช่วยเสริมดวงให้ผู้อยู่อาศัยภายในบ้านได้อย่างไม่รู้ตัว....อ่านเรื่องฮวงจุ้ยประตู หน้าต่างต่อ คลิก!>>> ฮวงจุ้ยประตูหน้าต่าง


ฮวงจุ้นสวนรอบบ้านฮวงจุ้นสวนรอบบ้าน


อันดับที่ 4 ฮวงจุ้ยสวนรอบบ้าน 10%

สวนสวยๆ ที่อยู่รอบบ้านของใครหลายคนแท้จริงแล้วก็มีหลักฮวงจุ้ยซ่อนอยู่เช่นกัน นอกจากที่เราจะสามารถตกแต่งห้องต่างๆ ภายในบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยแล้ว สวนรอบบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้า หรือบริเวณโดยรอบรวมไปถึงต้นไม้ที่เราปลูก ก็สามารถช่วยเสริมดวงพร้อมกับช่วยทำให้บ้านน่าอยู่ไปในตัว ดังนั้น คงไม่แปลกใจถ้าหากบางคนจะต้องเสียเงินมากมายเพื่อจ้างผู้ดูแลจัดสวนให้สวยตามหลักฮวงจุ้ยโดยเฉพาะ เพราะสิ่งเหล่านั้นสามารถช่วยเสริมดวงให้แก่ผู้อาศัยได้นั่นเอง....อ่านเรื่องฮวงจุ้ยสวนรอบบ้าน คลิก!>>>ฮวงจุ้ยสวนรอบบ้าน


ฮวงจุ้ยสีฮวงจุ้ยสี


อันดับที่ 5 ฮวงจุ้ยสีต่างๆ 9%

ถ้าจะพูดถึงเรื่องสีสันเป็นเรืองที่กำลังมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการใส่เสื้อให้ถูกโฉลกตามวัน หรือสีมงคล สีมงคลสีกาลกีณี ตามวันเกิด จึงทำให้สีนี้มีผลต่อการนำมาใช้ในเรื่องของฮวงจุ้ยมากขึ้นที่นอกเหนือจะมองแค่ทิศทางแล้ว คนก็จะสนใจในเรื่องของสีสันมากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน....อ่านเรื่องฮวงจุ้ยสีสันต่างๆ คลิก!>>>ฮวงจุ้ยเรื่องสี


เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook