ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้มีเข้ามาตามปกติ มีโอกาสได้ลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้โดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่อาจเป็น "ทุกขลาภ" ได้มาก็หมดไปกับคนรัก คู่ครองเช่นกัน ....ระวังถูกคดโกง หลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมาก จาก หุ้นส่วน คู่สัญญา ในระยะนี้ด้วย

การงาน กิจกรรม หรือ งานที่เกี่ยวข้องกับสังคมส่วนรวม เจริญก้าวหน้า ได้ผลดี แต่โดยภาพรวม ยังเป็นระยะที่งานหนัก ที่คุณอาจคิดว่าทำเต็มที่แล้ว แต่ยังถูกกดดันจากหุ้นส่วน ผู้บังคับบัญชา , เจ้านาย หรือ ลูกค้า... ไม่ควรใช้อารมณ์หุนหันพลันแล่น เพราะอาจทำให้มีปัญหาโต้เถียงจนถึงทะเลาะวิวาทกันได้...

ความรัก คนโสดยังมีโอกาสสุข สำราญ กับความรักที่มีเข้ามาให้เลือกมากมาย หรือ รักแล้วเลิก มีปัญหากัน ก็มีคนใหม่เข้ามาให้เลือกทันที แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศไม่สดใสนัก ความหวาดระแวงก่อให้เกิดความเครียด กดดัน จนทะเลาะเบาะแว้ง ถึงเลิกรากันได้ ...แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา... ก็จะทำให้ดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ การเดินทาง หรือ อารมณ์ร้อน ขุ่นมัวของคุณ มีโอกาสทำให้เกิดอุบัติเหตุในระยะนี้ ระวังด้วยนะคะ...การลงทุน เสี่ยงโชค ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ยิ่งสำหรับการลงทุนกับหุ้นส่วนในระยะนี้ ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวศุกร์ยังสถิตอยู่ในราศีเมษ ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวอังคารที่ "ดับ" อยู่ บ่งบอกให้ควรระวัง ไม่ควรประมาท กับ โชคลาภ การเงิน ความรัก ความสนุกสนาน ที่อาจเข้ามาในระยะนี้ เพราะอาจเป็นพิษ ก่อให้เกิดทุกข์ ทั้งกายและใจ ได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook