ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน ลาภ ผลประโยชน์ ผลกำไร ก็มีโอกาสไม่ได้เท่าที่คาดหวัง แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะการซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ระวัง งบจะบานปลาย เกินงบประมาณที่คุณกำหนดไว้

การงาน ธุรกิจติดต่อซื้อขาย หรือ วิ่งเต้น เป็นนายหน้าซื้อ ขาย บ้าน ที่ดิน ระยะนี้ ไม่ค่อยราบรื่นนัก จะต้องออกแรงมากเป็นพิเศษ จึงมีโอกาสได้ตามที่คาดหวัง....ควรระวังการติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน จำไว้นะคะ "เงินทอง ไม่เข้าใครออกใคร" อาจทำให้คุณเสียใจ เจ็บใจได้....มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์เปลี่ยนงาน ถูกโยกย้ายอย่างกะทันหัน แต่พ้นระยะเดือนเมษายน ก็มีโอกาสเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก เรื่องร้อนใจในครอบครัว, ญาติผู้ใหญ่มีเกณฑ์เจ็บป่วย ก็อาจทำให้ความรักของชาวราศีธนูมีปัญหาไปด้วย เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ช่วยกันแก้ปัญหา ให้วิกฤตผ่อนคลาย มากกว่าจะมาทะเลาะ ขัดแย้งกันเอง....คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจ เพราะปัญหาในครอบครัว อาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า

ครอบครัว การโยกย้ายที่อยู่อาศัยระยะนี้มีเกณฑ์ไม่ค่อยราบรื่นนัก อาจมีอุปสรรค ทำให้ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องขัดแย้ง ทะเลาะกัน...ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลเช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook