ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน จากนี้ไปควรวางแผนการใช้เงินอย่างมี "สติ" เพราะมีเกณฑ์จ่ายเงินสูงมาก...โดยเฉพาะค่าใช้จ่ายฉุกเฉินที่ไม่คาดคิดมาก่อน ...ค่ารักษาพยาบาล ค่าซ่อมรถ,ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสียค่าปรับ, ขณะรายรับมีเกณฑ์ลดลง ลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็อาจมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้ากว่าที่คิดค่ะ

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมใด ๆ ที่อยู่ระหว่างขั้นตอน "นำเสนอ" ระยะนี้ควรเข้าตามตรอก ออกตามประตู คือทำอย่างโปร่งใส ถูกต้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เป็นอุปสรรค ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ไม่พอใจ มีอคติ จนอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้ ...มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ถ้าสมัครกับองค์กรด้านต่างประเทศโดยเฉพาะเรื่องท่องเที่ยว หรือ การสื่อสาร มีเกณฑ์สูงที่จะได้ค่ะ

ความรัก ความรักที่ใช้แต่อารมณ์พาไปสำหรับชาวราศีเมษที่มีคู่รัก คู่ครอง ไม่ว่ารัก หลง หรือ โกรธแค้น หึงหวง อาจทำเกิดปัญหาตามมาระยะยาว หรือ ทำให้มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะ จนลุกลามเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด ระวังการแสวงหาความสุข สำราญ ที่คิดว่าจะได้จาก "คนที่ใช่" จะก่อให้ทุกข์มากกว่าสุข ชนิด ..รักสนุก จะทุกข์ถนัด"

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจเดือดร้อน เจอปัญหา ที่ไม่สามารถแก้ไขเองได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาว อาทิตย์ ดาวอังคาร โคจรเข้ามาสถิตในภพวินาศะ ร่วมกับ ดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งคั่งก็ "ดับ" เช่นกัน บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต อย่าปล่อยให้ "อารมณ์" ทั้ง..รัก โกรธ หลง มาครอบคลุม ทำโดยไม่ยั้งคิดไม่อย่างนั้นอาจทำให้ชาวราศีเมษ เจอปัญหา เดือดร้อน หมดความสุขได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook