ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะชาวราศีกันย์ ที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ การเจรจา ติดต่อในระยะนี้ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ยกเว้นทวงเงินกู้ยืมจากลูกหนี้!!! แต่ควรสำรองเงินไว้ด้วยนะคะ เพราะรายจ่ายก็มีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน ค่ารักษาพยาบาล เรื่องเบ็ดเตล็ดของบุตร-ธิดา บริวาร ที่คุณต้องรับผิดชอบ

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การค้าที่มีคู่สัญญา เป็นระยะที่ควรรอบคอบในการติดต่อสื่อสารกัน เพราะมีโอกาสขัดแย้ง แตกแยก ฉีกสัญญากันได้เลย ...มนุษย์เงินเดือน ให้ระวังปัญหาเล็กๆ น้อย ๆ จะลุกลามใหญ่โต จนทำให้คุณมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ถึงขั้นต้องถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในโลกออนไลน์ แต่ให้ระวังความสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา มีเกณฑ์สะดุดจากความแตกต่าง ทำให้เลิกราก่อนจะเริ่มต้น...ชาวราศีกันย์ ที่กำลังมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง อยู่ ระวังเหตุการณ์เล็ก ๆ น้อย เช่นกัน ที่จะทำให้ลุกลามจนต้องแยกทาง หย่าร้าง กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังปัญหาจาก บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือ สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน เสียเงิน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสพลิกผันสูง พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ร่วมกับดาวมฤตยู ในเรือนคู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่กรณี บ่งบอกให้ชาวราศีกันย์ ระยะนี้ ควรหลบเลี่ยงเหตุการณ์ใดๆ ที่จะนำไปสู่การ ทะเลาะ วิวาท ที่อาจลุกลาม จนแตกแยก หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook