ทำไมผมถึงต้องเกิดมารักเพศเดียวกันด้วยครับ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/41901/m-1.jpgทำไมผมถึงต้องเกิดมารักเพศเดียวกันด้วยครับ

    ทำไมผมถึงต้องเกิดมารักเพศเดียวกันด้วยครับ

    2013-02-19T02:48:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีชีวิตในวัยเด็กเหมือนเด็กธรรมดาทั่วๆไป แต่ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปหลังจากที่ผมอายุได้ 15 ปี สาเหตุมาจากตัวผมรู้สึกหลงรักเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง ผมกับเพื่อนคนนี้นั่งข้างๆกันตั้งแต่ขึ้น ม.4 เขาเป็นเพื่อนที่นิสัยดีคนหนึ่ง เขามักสอนการบ้านผมเสมอเวลาผมไม่เข้าใจ และติวให้เมื่อใกล้สอบ

    แก้กรรมแก้กรรม


    ความรู้สึกที่ผมมีต่อเพื่อนนับวันยิ่งเพิ่มมากขึ้น จนวันหนึ่งตอนปิดเทอมหน้าร้อน ม.5 จะขึ้น ม.6 ผมตัดสินใจบอกความในใจที่ผมมีออกไปต่อหน้าเพื่อนคนนั้น แต่สิ่งที่ได้รับกับมาคือ เพื่อนผมบอกปฏิเสธผมทันที และเลิกติดต่อสื่อสารกับผมตั้งแต่นั้นมา จนกระทั่งเปิดเทอม เพื่อนผมก็ไม่ได้มานั่งข้างๆผมอีก เพื่อนๆในห้องต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขิ้นระหว่างผมกับเพื่อนของผม แต่โชคยังดีที่เพื่อนผมไม่ได้เล่าเรื่องของผมกับใครไป หลังจากนั้นมาทุกคนต่างแยกย้ายไปตามมหาลัยที่ตัวเองได้ ซึ่งผมก็ได้เข้าเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งเช่นกัน

    ผมคิดว่าชีวิตของผมกำลังจะเปลี่ยนไปหลังจากที่ผมได้เรียนที่มหาวิทยาลัยแล้ว และมันก็จริงอย่างที่ผมคิดครับ ผมใด้เจอกับคนรักของผม ซึ่งเขาก็เป็นผู้ชายเหมือนกัน ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับเขา ผมมีความสุขมาก เขาทำดีกับผมทุกอย่าง จนผมมอบหัวใจทั้งหมดให้กับเขาไป

    แต่เมื่อมีความสุข ความทุกข์ก็จะตามมาเหมือนกัน ผมกับเขาเริ่มมีปัญหากันตอนประมาณปี 3 ผมเริ่มจับได้ว่าคนที่ผมรัก แอบคบใครอีกคนที่เป็นรุ่นน้องในคณะของเขา เรามีปากเสียงกันบ่อยมาก จนวันหนึ่ง แฟนผมใด้บอกเลิกผม เพราะเขาบอกว่าเขารักรุ่นน้องคนนั้นมากกว่า และในที่สุด ผมก็ต้องปล่อยเขาไป

    ความรักครั้งนี้มันทำผมเกือบเรียนไม่ใด้แต่โชคดีมาก ที่ผมใด้เจอกับ อ.ท่านหนึง ท่านพูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องที่ผมต้องเกิดมาเป็นอย่างนี้แล้วทำไมความรักของผมถึงไม่เคยสมหวังเลย ท่านพูดว่า กรรมที่ทำให้ผมเกิดมาเป็นอย่างนี้ เนื่องจากชาติก่อนผมได้ผิดลูกผิดเมียผู้อื่นเอาใว้ จนผมต้องชดใช้ให้กับเจ้ากรรมนายเวรเพศเดียวกันกับผม และท่านได้บอกอีกว่า สิ่งที่ทำให้ผมต้องเจ็บช้ำในความรักตลอดมา นั่นคือความรู้สึกของลูกเมียผมในชาติก่อนที่ผมใด้ทำกับพวกเขาเอาใว้

    อ.ท่านนี้ให้ข้อคิดกับผมใว้ดีมาก ท่านบอกว่าถ้าเกิดความรักของผมไม่สมหวัง ก็ให้อุทิศตนกับศาสนา รู้จักเรียนรู้ศาสนา ทำบุญ ซึ่งตัวผมก็ได้นำสิ่งที่ท่านสอนมาปฎิบัติ หลังจากนั้นไม่นานชีวิตผมก็เปลี่ยนไปจากที่ผมเกือบจะเรียนไม่ไหว ตอนนี้ผมเรียนจบ มีงานทำที่ดี และมีคนที่ดีมาอยู่เคียงข้างผม ตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้ 5 ปีแล้วครับที่ผมกับเขารักกันอย่างนี้เสมอมา

    ตัวผมเองต้องขอบคุณ อ. ปวริศ ผู้เชี่ยวชาญไพ่ยิปซี - ทักษาพลังจักรวาลด้วยครับที่ให้คำปรึกษากับผมในครั้งนั้น จนผมมีวันนี้ใด้

    เพื่อนๆคนไหนอยากจะปรึกษาปัญหาเรื่องกรรม กับ อ. ปวริศ (อ.อิคคิว) สามารถโทรหาอาจารย์ได้ที่เบอร์ 1900 888 031 กด 2 ห้อง 2583 ครับ ผมรับรองได้ว่าอาจารย์จะต้องมีคำแนะนำดีๆ ให้กับเพื่อนๆเสมอ


    แก้กรรมแก้กรรม