ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับ รายจ่าย สะพัด หมุนเวียนคล่องมือ... รับมาก แต่ก็มีเกณฑ์รั่วไหลสูงจ่ายมาก ...การพบปะคนรัก เพื่อนฝูง มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ แต่ก็มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในระยะให้ผลตอบแทนดี โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับศิลปะ
บันเทิง แต่โดยภาพรวม ระวัง "ผู้ใหญ่" ลมเพลมพัด รับปากแล้ว เบี้ยวหน้าตาเฉย หรือ ต่อหน้าดีแต่ลับหลังขัดขวาง ทำตัวเป็นศัตรู หรือมิตรสหายในวงการเดียวกัน อาจทำให้คุณเสียประโยชน์ หรือ เดือดร้อนได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีเมษเจ้าเสน่ห์ ที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว จะปวดศีรษะกับความรักที่สับหลีกไม่ทัน หรือ หลอกกันไปหลอกกันมา หึงหวงวิวาทกัน แต่สำหรับคนโสด ยังไม่หมดหวังนะคะ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ยังทำงาน ให้คุณมีโอกาสเจอความรักจากการทำงานอยู่

โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากมิตรสหาย คนรัก มาก แต่ก็มีเกณฑ์ "หมด" มากเช่นกัน โดยเฉพาะถูกหลอกลวง!!! ...... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรเสี่ยง มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

ครอบครัว ใกล้ชิด บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ ดูแลเอาใจใส่ให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังภัยจากสิ่งเสพ ติด มอมเมา ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

คำแนะนำ สัปดาห์นี้ ดวงดาวต่างมาชุมนุมในภพลาภะ เรื่องผลประโยชน์ของชาวราศีเมษ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน บ่งบอกว่า ลาภที่จะ "ลอย" มา ที่ดูมากมาย ถ้าไม่ระวังให้ดีๆ ก็อาจเป็นแค่หลอกลวง ที่จะทำให้คุณเสียเงิน เสียเปรียบ หรือ เดือดร้อน ไปเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook