เลือกนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด

เลือกนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด

เลือกนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณๆ เคยทราบกันบ้างไหมคะ สิ่งของเครื่องประดับต่างๆ หรือแม้แต่นาฬิกาก็สามารถช่วยเสริมดวงคุณได้ โดยวันนี้ทาง Sanook! Horoscope จะหยิบยกเรื่องราวการเสริมดวงด้วยนาฬิกาตามวันเกิดมาให้คุณๆ ที่ต้องการเสริมดวงได้นำไปเป็นแนวทางในการเสริมดวงอีกวิธีหนึ่งค่ะ 

นาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิดนาฬิกาเสริมดวงตามวันเกิด

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม บนหน้าปัดควรมีตัวเลข ขีดหรือจุด ที่เป็นสัญลักษณ์ จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีความชัดเจนและดูสง่างามเป็นอย่างมาก

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงแบบแฟชั่น มีความหลากหลาย ดูไม่ซ้ำซากจำเจ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ดูมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันอังคารควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีตัวเรือนเป็นแบบสเตนเลส หรือตัวเรือนโลหะ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา ดูเป็นที่น่านับถือแก่ผู้พบเห็น

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธสามารถเลือกใช้นาฬิกาแบบใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราว ตำนาน ประวัติ นาฬิกาที่เหมาะจึงควรเป็นแบบลิมิเต็ด ทำออกมาเฉพาะ จะช่วยเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีรูปทรงที่ค่อนข้างมีความคลาสสิก หรือทรงกลม จะช่วยเสริมให้คุณดูน่านับถือ เป็นที่เกรงขามของผู้พบเห็น และดูมีความเป็นผู้นำสูงมาก

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่มีสีสันสดใส มีความสวยงาม และมีลูกเล่นแอบซ่อนนิดๆ จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม

เลือกนาฬิกาเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์ควรเลือกใช้นาฬิกาที่เน้นความหรูหรา จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนมีอำนาจบารมี มีความสุขุม เสริมความเป็นผู้นำ และสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณเป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook