ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์หลายทาง ทั้งจากส่วนแบ่งผลประโยชน์ กำไร จากต่างประเทศ ลาภที่ได้โดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และมิตรสหาย ...แต่ควรระวัง "รายจ่าย" ที่ไม่ควรจ่าย ที่เกิดจากใจร้อนเร็วอารมณ์หุนหันพลันแล่น ในระยะนี้ด้วย

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะงานที่ติดต่อต่างประเทศ จะได้ผลดี,การพบปะสังสรรค์มิตรสหาย หุ้นส่วนทางการค้า ระยะนี้ จะให้ผลประโยชน์กับคุณเป็นอย่างมาก ...การเจรจาต่อรองใดๆ ถ้าทำอย่าง "ลับ " ในระยะนี้ มีโอกาสสำเร็จสูง..แต่ให้ระวังการเงินรั่วไหล หรือ ผิดพลาด ที่เกิดจากการ "สะเพร่า" ประมาทเลินเล่อ ของชาวราศีธนูระยะนี้ด้วย

ความรัก คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสร้างเสริมสัมพันธ์จนวิวาห์ ครองคู่กัน จากมิตรสหาย เป็นสื่อชักพา..คนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ออกงานสังคมบ่อยๆ ระวังจะหวั่นไหว เคลิบเคลิ้ม ไปกับคนที่เข้ามาพัวพัน ที่อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ในภายหลังได้

ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ....ระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า ในบ้านสูญหาย จากการกระทำบริวาร คนรับใช้ หรือ คนใกล้ชิด ที่คุณไว้วางใจที่สุด!!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพการเงินของชาวราศีธนูแล้ว จะ ส่งผลดี ให้ชาวราศีธนูมีพลังเข้มแข็ง กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจอย่างฉับพลัน แต่ก็เป็นดาบสองคม ที่อาจทำให้ชาวราศีธนู ใจร้อนขึ้น ใช้อารมณ์ ไม่คิดหน้า คิดหลัง อาจทำให้มีปัญหา เดือดร้อนได้เช่นกัน..ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook