ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนไปได้ ...."งานคือเงิน" รายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัว ...แต่ส่วนใหญ่จะมาจากหนี้สิน ดอกเบี้ย ที่สะสมเพิ่มพูนขึ้น

การงาน เป็นเวลาที่เหมาะสมกับการลงทุน ริเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ..มีโอกาสก้าวหน้าในการงาน... โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิง งานสิ่งพิมพ์ งานที่ใช้การพูด การเขียน ...จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา แต่ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังเสน่ห์ คำหวาน ของคนที่เข้ามาใหม่ จะทำให้คุณเคลิบเคลิ้ม หลงลืม พิจารณาให้ถ่องแท้ก่อนนะคะว่านั่น "รักหรือลวง"!!!...... คนมีคู่ครอง อย่าโหมงานหนัก จนละเลย ลืมเอาใจใส่คนรัก เพราะอาจมีเกณฑ์ทำให้ความรักที่จืดชืดอยู่แล้ว แตกหักกันได้

ครอบครัว ยังควรระวัง ใส่ใจ บุตร-บริวาร,สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนจนต้องเสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุให้มากๆ รวมถึงโรคภัยไข้เจ็บที่จะเกิดขึ้น กำเริบขึ้น อย่างปัจจุบันทันด่วน เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ...
โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เล่นการพนัน เพราะมีเกณฑ์เสียเงินสูงมาก....ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้คืนสูงเช่นกัน

คำแนะนำ จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะต้องระวังเรื่องสุขภาพอย่างมาก โดยเฉพาะสุขภาพในช่องท้อง และ อุบัติเหตุ!!...... อย่าทุ่มเทคาดหวังกับกิจการที่กระทำมากเกินไป พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยผ่อนคลายไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook