ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ อาจเป็นเงินจากประกันชีวิตหรือได้รับมรดก แต่มีเกณฑ์รั่วไหลมาก ระวังอย่าเชื่อใจ เชื่อถือ ญาติสนิท มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์ทำให้ "ลาภ" ที่คุณได้มา...หมด

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรเริ่มต้น "ลุย" งานใหม่ๆ ที่คุณได้รับผิดชอบ ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทำให้คุณได้แสดงความสามารถ แต่ระวังงานด้านเอกสาร จะผิดพลาด สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจทำให้คุณไม่เป็นที่เชื่อถือไว้วางใจของหัวหน้างาน หรือ ผู้บังคับบัญชา

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนในเครื่องแบบ ที่มีอายุ ตำแหน่งงาน สูงกว่าคุณ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เรื่องเงินๆ ทอง ๆ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง จนถึงทะเลาะกัน... และอย่าฟังมิตรสหายมากนัก เพราะจะทำให้ "พัง"อย่างเดียว!!

ครอบครัว ดูแล ควบคุม ค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ระยะนี้เป็นพิเศษด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากเกินไป จนอาจนำไปทางที่เสียหายได้

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงอย่างเด็ดขาด...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนเท่านั้น!!....มีโอกาสเดินทางไกล ไปต่างประเทศ แต่ระวังคนจรที่ผ่านเข้ามา จะหลอกลวงทำให้คุณหลงเชื่อ จนเสียทรัพย์ได้

คำแนะนำ พื้นนิสัยชาวราศีมกร จะเป็นคนระแวดระวังในทุกย่างก้าวของชีวิต ถ้าไม่แน่ใจจะไม่ยอมเสี่ยง แต่เป็นคนซื่อตรง มองคนในแง่ดี จนอาจทำให้ถูกหลอกลวงได้ ..โดยเฉพาะระยะนี้ !!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook