ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 1 - 7 ตุลาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รับส่วนแบ่ง ผลกำไรจากการลงทุน ได้ผลประโยชน์จากมิตรสหายที่สูงวัยกว่า แต่ควรเตรียมสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของตัวเองและคนในครอบครัว ซึ่งมีเกณฑ์ที่สูงมาก

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ ท่องเที่ยว การศึกษา มีเกณฑ์เจออุปสรรค ถูกคู่สัญญา หรือ ลูกค้า หลอกลวง บิดพลิ้วไม่ทำตามสัญญา จนทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนได้ .....มนุษย์เงินเดือน ที่ส่งใบสมัครหางานไปแล้ว มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ ให้ไปสัมภาษณ์ หรือรับเข้าทำงานแล้วค่ะ

ความรัก คนโสดที่กำลังไขว่คว้า วิ่งหาความรัก ...การพบปะสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย จะทำให้มีโอกาสเจอเจอคนที่ถูกใจ ที่จะสานสัมพันธ์ต่อเป็นความรักได้ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระยะนี้ถ้ามีปัญหา ให้รีบพูด ปรับความเข้าใจทันที ก็จะทำให้ความรักของคุณราบรื่น แจ่มใส แล้ว

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะเจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาลได้...ระวังวัตถุมงคล ของเก่า ของโบราณ จะสูญหาย ด้วยค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการพบปะสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย โดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า หรือ มีคุณวุฒิมากกว่า

คำแนะนำ โลภมาก ลาภหาย ..... แถมยังทำให้คุณเดือดร้อน เป็นคดีความได้อีก แค่แบ่งปันสิ่งที่คุณได้มา ให้กับคนที่สมควรได้รับ..บ้าง ก็จะทำให้ชาวราศีมีน มีความสุข ไม่ต้องมีปัญหาขัดแย้ง เป็นศัตรู หรือ เป็นคดีความ แล้วค่ะ

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook