ทำนายนิสัยตัวตนของคนทั้ง 12 ราศี

ทำนายนิสัยตัวตนของคนทั้ง 12 ราศี

ทำนายนิสัยตัวตนของคนทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณรู้จักตัวเองดีหรือยัง บางทีอาจจะมีสิ่งที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ในตัวคุณที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกัยตัวตนที่แท้จริงของคนทั้ง 12 ราศี กันค่ะ อยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร จะแม่นมากน้อยแค่ไหนมาดูพร้อมๆ กันเลย...



ทายนิสัยตัวตนของคน 12 ราศีทายนิสัยตัวตนของคน 12 ราศี



ราศีมังกร


ชาวราศีมังกรเป็นคนหนักแน่นและจริงจังถ้าเขาตัดสินใจอะไรไปแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนได้เขาเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นสูง...ชาวราศีมังกรจะยึดมั่นในคำพูดและคำสัญญามากถ้าคุณเคยให้คำสัญญาอะไรกับเขาเชื่อได้เลยว่าเขาไม่เคยลืม ถ้าคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมังกรเขาจะพร้อมช่วยเหลือคุณและไม่ทอดทิ้งเพื่อน

แน่นอนชาวราศีมังกรเป็นคนตรงต่อเวลามากคุณควรรักษาเวลาให้ดีในการนัดกับเขาชาวราศีมังกรให้ความสำคัญของเพื่อนมากพอกับคนในครอบครัวคนหนึ่งเลย และเขามักจะถามความรู้สึกของคุณต่อเขาอยู่เสมอว่า คุณพอใจในตัวเขาแค่ไหนควรแก้ไขอะไรบ้าง เพราะเขากลัวว่าคุณจะไม่จริงใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณคุณที่มีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกรคุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่กับคุณไปอีกนาน


ราศีกุมภ์


ชาวราศีกุมภ์ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนมาก แต่ที่จริงแล้ว เขาไม่ค่อยเปิดใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆคนที่จะเป็นเพื่อนกับเขาได้นั้น จะต้องมีนิสัยที่เข้ากันได้จริงๆ และถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาได้ คุณก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรก

ชาวราศีกุมภ์ไม่ค่อยให้ใจกับเพื่อนของเขาแบบเต็มร้อย นอกจากนี้เขายังต้องการความอิสระเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้เพื่อนมาวุ่นวายแบบตลอด24 ชั่วโมงเพราะถ้าเป็นแบบนั้นเขาจะเริ่มเบื่อและอึดอัด...แต่ในยามที่คบกันชาวราศีกุมภ์ก็จะให้สิ่งดีๆกับเพื่อนเสมอเท่าที่เขาจะทำได้ ในการคบกับชาวราศีกุมภ์ คุณควรคบอย่างฉลาดอย่าทำอะไรตามใจ หรือตามอารมณ์มากนักแล้วคุณก็จะสามารถคบกับชาวกุมภ์ได้นานๆ

ราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็นคนธาตุน้ำมักจะใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนของชาวราศีมีน คุณควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นนกว่าเขา แต่ชาวมีนเป็นคนจริงใจมาก เขาจะเล่าทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขาให้คุณได้ฟังและเขาก็อยากรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับคุณได้ในยามที่คุณต้องการ เพราะเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณ และอยู่เคียงข้างคุณเมื่อคุณมีปัญหา

ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนไหวและมีจิตใจโลเลเขาเป็นคนที่แคร์เพื่อน แคร์ในคำพูดของเพื่อนมากๆ ถ้าคุณตำหนิหรือว่าอะไรเขา เขาจะเสียใจในคำพูดของคุณมากๆเพื่อนชาวราศีมีนของคุณเป็นคนที่จริงใจและรักเพื่อนมากๆ คุณจะเป็นคนสำคัญของเขาเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

ราศีเมษ


ชาวราศีเมษเป็นคนที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณอยากจะเป็นเพื่อนของชาวราศีเมษ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ากับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบค้าด้วยนั้น ต้องเป็นคนทันสมัยแปลกใหม่อยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่ายกับอะไรที่มันซ้ำซาก

ชาวราศีเมษมีความสามารถในการทำความรู้จักเพื่อนใหม่ได้ดี แต่เขาจะไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเองเป็นอันขาด เขาจะไม่ค่อยยอมเสียสละของรักให้เพื่อน แต่ถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาจนเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้นั้น เขาจะรักคุณอย่างจริงใจและเป็นมิตรแท้ของคุณไปอีกนาน ตราบเท่าที่คุณยังไม่ทำให้เขารู้สึกเบื่อในตัวคุณ


ราศีพฤษภ

ถ้าชาวราศีนี้ได้เอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือเพื่อนสนิทที่สุดของเขา คุณจะเป็นคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อนจริงใจและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนมากนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมากทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยชาวราศีพฤษภเป็นคนมีน้ำใจและเป็นห่วงเพื่อนเสมอไม่ว่าคุณจะเดือดร้อนเรื่องอะไรที่ไหน อย่างไร ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือจากเขา เขาจะไปช่วยเหลือคุณทันทีและอย่างเต็มความสามารถ

ชาวพฤษภเป็นคนติดเพื่อนและหวงเพื่อนมากเขาจะไม่พอใจทุกครั้งที่เห็นคุณไปคุยกับคนอื่นๆที่เขาไม่รู้จัก ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่ถ้าโกรธใครหรือผิดหวังอะไรจะเสียใจมาก คุณไม่ควรผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับเขาเพราะมันจะทำให้เขาเสียใจ และจำฝังใจไปนานกว่าจะลืม แต่เขาก็ถือเป็นเพื่อนที่ดี ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณเสมอ

ราศีเมถุน


ชาวราศีเมถุนถือเป็นคนที่มีเพื่อนมากที่สุดในบรรดา12 ราศีด้วยกัน เพราะชาวราศีเมถุนเป็นคนที่มีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าสังคมสังสรรค์พบปะกับผู้คนมากมาย และชอบการท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ส่วนอีกอารมณ์หนึ่งคือ อารมณ์สันโดดพักผ่อนอยู่เงียบๆ ตามลำพัง ดังนั้นหากคุณเป็นเพื่อนชาวราศีเมถุน จะต้องปรับตัวให้ทันกับอารมณ์ของชาวเมถุน

นอกจากนี้ชาวเมถุนยังเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนจริงใจต่อเพื่อนเสมอ ซึ่งถ้าคุณอยากจะคบกับเขาให้ได้นานๆ คุณจะต้องเข้าใจ และยอมรับในธรรมชาติของเขาให้ได้ และใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ และคุณจะสามารถพิสูจน์ให้เขาเห็นได้ว่าคุณคือเพื่อนที่ดีและเข้าใจเขา ซึ่งเมื่อเป็นเช่นนั้นชาวราศีเมถุนจะทำเพื่อเพื่อนของเขาได้ทุกอย่างเลย


ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวและละเอียดอ่อน หากคุณคิดที่จะคบกับชาวราศีนี้ คุณจะต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจเขาให้มาก ชาวราศีกรกฎเป็นคนคิดมากขี้น้อยใจ แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถเป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้จะมีความซื่อสัตย์และจริงใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนใหญ่ขลุกอยู่กับบ้าน ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวบ้านและทำอาหารรับประทานกัน

ชาวกรกฎชอบที่จะบันทึกและจดจำเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ร่วมกับเพื่อนๆได้อย่างดีเพราะเขารักเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนมาก ชาวราศีกรกฎเป็นคนที่ถ้าโกรธใครจะโกรธนานมาก คุณควรเข้าใจเขาให้ดีเพราะเขาเป็นคนอ่อนไหว แต่เขาคือเพื่อนที่ดีของคุณแน่นอน

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่ไม่เก็บตัว เขาจะมีความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆมากมาย และโดยเฉพาะเวลาที่เขาเป็นที่สนใจของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีเพื่อนมากมายและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคน

ชาวราศีสิงห์จะยินดีช่วยเหลือเพื่อนของเขาทุกอย่างด้วยความเต็มใจ และสุดความสามารถ เพื่อนชาวราศีสิงห์ถือเป็นมิตรที่ดี เขาให้ความเสมอภาคในการคบกับเพื่อน เขาจะรู้สึกดีและภูมิใจมากถ้าคุณเห็นคุณค่า และขอบคุณในความช่วยเหลือของเขา เพราะสิ่งที่เขาต้องการจากเพื่อนคือเป็นที่รัก และภูมิใจของเพื่อน

ราศีกันย์

หากคุณต้องการมีเพื่อนที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนแบบที่คุณต้องการ เพราะชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมากช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาจะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอด เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็นไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจเท่านั้นเอง

ชาวราศีกันย์มีบุคลิกที่ดูอบอุ่นสบายใจเมื่ออยู่ด้วย คุณจะรู้สึกดีเมื่อมีเขาอยู่ด้วยในเวลาที่คุณไม่มั่นใจ ถ้าคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีกันย์ คุณต้องไม่ถือโอกาสเอาเปรียบเขา และควรจะแสดงความมีน้ำใจกับเขาบ้าง เพื่อแสดงออกว่าเขาก็เป็นที่รักของเพื่อนเช่นกัน เพราะชาวราศีกันย์รักเพื่อนแบบจริงใจ และไม่ต้องการผลตอบแทนใดๆจากเพื่อน นอกจากความซื่อสัตย์และความจริงใจ

ราศีตุลย์

คุณที่เป็นเพื่อนกับชาวราศีตุลย์ คงจะคุ้นเคยกับการต้องยืนรอเมื่อเขามาสายเป็นประจำ จงเข้าใจได้เลยว่านั่นเป็นธรรมชาติของชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนใช้เวลาในการตัดสินใจช้าแต่ละเอียดรอบคอบ ดังนั้นเขาถึงเป็นคนที่ทำอะไรช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้าง

แต่ถึงอย่างไรชาวราศีตุลย์ก็เป็นคนที่มีเสน่ห์เป็นที่รักของเพื่อนๆ เป็นคนที่กว้างขวางรู้จักผู้คนมากมายเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี ชาวราศีตุลเป็นคนติดเพื่อนและไม่ชอบการอยู่ลำพังคนเดียว ดังนั้นคุณควรมีเวลาให้เขามากๆ นอกจากนี้เขายังเป็นคนมีรสนิยมที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสิ่งของ สถานที่เที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขาคุณจะได้เจอได้พบแต่สิ่งดีๆ ที่เขาจะนำเสนอให้คุณเสมอๆ

ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่ลึกลับในสายตาของเพื่อน เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดค่อยจา ทำให้เพื่อนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเท่าใดนัก ชาวราศีนี้จะไม่ทำให้เพื่อนเดือดร้อนหรือมีเรื่องมากวนใจเพื่อน แต่ถ้าคุณเข้าใจและรู้ใจเขาได้คุณจะเป็นคนพิเศษสำหรับเขาเลย

ชาวราศีพิจิกมีเพื่อนไม่มากนักแต่เพื่อนที่คบอยู่นั้น จะเป็นแบบสนิทมากจริงๆ เพื่อนชาวราศีพิจิกของคุณนั้น เป็นคนที่พร้อมจะเสียสละให้เพื่อนที่เขารักได้เสมอ แม้แต่สิ่งของที่เขารักก็ตาม คุณควรหาโอกสแสดงความรัก ความเป็นห่วงให้เขาได้รับรู้บ้าง เพราะมันอาจจะทำให้คุณและเพื่อนราศีพิจิกที่แสนลึกลับของคุณ เข้ากันได้ดีและสนิทกันมากขึ้นอีกก็ได้

ราศีธนู

ชาวราศีธนูเป็นคนหัวดีเข้ากับคนได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนและคนรู้จักอยู่มากมาย ชาวราศีธนูเป็นคนคุยเก่งและมีอารมณ์ขัน ซึ่งเป็นเสน่ห์ให้คนอื่นอยากรู้จักเขา นอกจากนี้ชาวราศีธนูเป็นคงชอบการผจญภัยการท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณจะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆร่วมกับเพื่อนราศีธนู

ชาวธนูเป็นที่พึ่งและเป็นที่ปรึกษาของเพื่อนๆเสมอ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาใดๆ เมื่อไหร่ก็สามารถโทรปรึกษาเขาได้ทุกเมื่อ เพราะเขาพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณอย่างเต็มใจ ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับชาวราศีธนู คุณต้องพร้อมลุยไปทุกที่กับเขาได้ และมิตรภาพระหว่างคุณกับเขาก็จะงอกงามขึ้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก www.apichoke.net
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook