ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

 

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงินคืนจากหนี้สินเก่าๆ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่มารออยู่ จากการทำงาน ถูกเรี่ยไรทำบุญ ถูกขอร้องให้ช่วยเพิ่มยอดขายจากเพื่อนฝูง เจ้านาย ที่คุณปฏิเสธไม่ได้

การงาน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีขึ้น เจ้านาย ผู้บังคับบัญชารักใคร่ ส่งเสริมสนับสนุน อยู่แล้ว แต่ระยะนี้จะมีข่าวแปลกๆ เข้ามามาก อย่าเพิ่งตกใจ ตั้งสติให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์เป็นข่าวลือ ข่าวลวง เท่านั้น แต่ควรตรวจสอบการทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นพิเศษ ด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ทุจริต จะก่อปัญหาที่ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ความหึงหวง หวาดระแวงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เป็นปลวกคอยกัดเซาะทำลายบรรยากาศความรักของชาวราศีมกรให้หมดความสุข จนอาจเป็นชนวนทะเลาะวิวาท กันได้ สำหรับคนโสด จะมีแค่ข่าวว่ามีคนโน้น คนนี้มาชอบ มาสนใจ แต่อย่าเพิ่งปักใจนะคะ....แม่สื่อแม่ชัก ชักใบให้เรือเสียมาเยอะแล้ว

ครอบครัว ควบคุม ตรวจสอบค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา ไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์สูงขึ้นไปเรื่อยๆ เอาเงินไปใช้ในทางที่ผิด จนอาจก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ เป็นระยะที่ต้องตรวจสอบข่าว ข้อมูลที่ได้มาก่อนจะตัดสินใจลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ว่านั่นคือข่าวลือ เท่านั้น

คำแนะนำ ขอให้ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ การวางตัว ให้อยู่ในศีลธรรม อยู่ในขอบเขตอันดีงาม ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่หนักแน่นและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook