ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กรกฎาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายรับมีเข้ามามาก แต่ระวังเอกสารเกี่ยวกับการเงิน เช็ค, ธนาณัติ, บัตรเครดิต สูญหาย ,มีปัญหา จนทำให้การเงินของคุณสะดุด ติดขัดได้

การงาน ตรวจสอบ ทบทวน เอกสาร สัญญาทุกฉบับ หลาย ๆ ครั้ง ก่อนเซ็นชื่อและส่งออกไป.... ระวังเอกสาร , จดหมาย, อีเมล์ สำคัญ ๆ สูญหาย.. มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเข้าวงพูดซุบซิบ นินทาในที่ทำงาน เพราะมีเกณฑ์จะส่งผลให้คุณเดือดร้อนได้ค่ะ

ความรัก เก่าไป ใหม่มา ความรักเข้ามาพัวพันไม่ยอมเลิกราสำหรับชาวราศีมิถุนผู้มี เสน่ห์ด้วยกริยาและวาจา แต่ระวังนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถนัด เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณมีปัญหาถึงต้องโยกย้ายงานได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ต้องระวังการพูดจา สื่อสาร กับคนในครอบครัว ตั้งแต่ญาติ ผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง บุตร-ธิดา บริวาร คนรับใช้ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้เข้าใจผิด จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ ระวังโรคภัยไข้เจ็บที่จะเกิดกับอวัยวะเพศหรือภายในช่องคลอด เป็นพิเศษด้วยค่ะ

โชคลาภ เผื่อเวลาไว้มากๆ หากมีนัดหมายสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ว่าการเดินทางของคุณทั้งระยะใกล้ ระยะไกล จะมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรืออาจล้มเหลวเลยก็ได้

คำแนะนำ "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากจะเป็นสี!" จนถึงกลางเดือนสิงหาคม นี่คือสิ่งที่ชาวราศีมิถุนที่มีดาวพุธเป็นดาวเด่นในชะตาควรยึดถือไว้ ท่องจำให้แม่นยำค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook