ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้รับ ในสิ่งที่ได้มา อย่าดิ้นรน ยื้อแย่ง เพราะ ....โลภมาก ลาภหาย...... ยังมีโอกาสได้รับส่วนแบ่งมรดก ลาภผล ดอกเบี้ย แต่ต้องรอบคอบ ถี่ถ้วน เรื่อง จำนวน ตัวเลขในบัญชีให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาด ถูกโกง ได้

การงาน ระวังการติดต่อ เจรจา ทำสัญญา กับบริษัทต่างชาติ หรือ คนต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สื่อสารผิดพลาด ไม่ชัดเจน หรือ เข้าใจไม่ตรงกัน ทำให้คุณเสียเปรียบหรือถูกโกงได้เลย

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจจากการทำงาน หรือจากกิจกรรมที่คุณเข้าไปมีส่วนร่วม สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ ประเภท.....ของเธอ...ของฉัน....ยังเป็นปัญหาข้อบาดหมางที่ทำให้ชาวราศีตุลย์มีปัญหาเรื่องความรักได้ค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะเจ็บป่วยถึงเข้าโรงพยาบาลได้
โชคลาภ ปลายสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงค่ะ

สุขภาพ ทุกข์ใจ ก็ทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรม ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้สงบนิ่ง ไม่หวั่นไหวกับสิ่งที่เข้า หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ก็จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้เข้มแข็ง ปลอดภัย และเอาชนะวิกฤตที่ผ่านเข้ามาได้

คำแนะนำ เป็นระยะที่ต้องท่องไว้... อย่าเผลอทำตามใจตัวเอง หลงไปกับอบายมุขทั้ง ๖ คือ ดื่มสุรา เล่นการพนัน มั่วกาม เที่ยวกลางคืน คบคนชั่วเป็นมิตร เพราะจะมีผลไม่ใช่แค่ผิดศีลธรรม แต่คุณอาจต้องโทษทางคดีอาณา ถูกกักขัง ถูกปรับ หรือ ถูกจองจำ ได้.... วันที่ไม่ดี คือวันที่ 16 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook