ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน ตีเหล็กเมื่อยังร้อน กับโอกาส ผลประโยชน์ที่ลอยมา แต่ต้องระมัดระวังเรื่องเอกสาร การทำธุรกรรมทางการเงิน เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงว่าจะผิดพลาด ทำให้คุณเสียหายได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรคิดวางแผนเริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ...งานที่ทำอยู่ ควรระมัดระวังเรื่องเอกสาร สัญญา ที่จะทำกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์ผิดพลาด ทำให้เสียเปรียบ เสียหายได้

ความรัก จะมีสาเหตุที่ทำให้เรื่องราวที่คุณพยายามปกปิดไว้ เปิดเผยออกมา เป็นระยะที่ต้องระมัดระวังคำพูดมากๆ อย่าหลุดปากในสิ่งที่คิด อย่าพูดโดยที่ไม่ได้ไตร่ตรอง เพราะอาจทำให้ความรักของคุณกับคนรักหรือคู่ครอง มีปัญหาจนอาจเลิกรากันได้ ...

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะสร้างสัมพันธ์ที่ดี สร้างความรัก ให้ความเข้าใจกับคนในครอบครัว.... ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองในบ้าน ที่ไม่ดูเป็นการก้าวก่าย ละเมิดสิทธิบุคคลอื่น ถึงบุคคลนั้นจะเป็นบุตร-บริวารในบ้านก็ตาม

โชคลาภ ไปต่างประเทศ ระวังจะมีปัญหาด้านเอกสารไม่ถูกต้อง ผิดพลาด ที่มีเกณฑ์ทำให้การเดินทางมีอุปสรรค จนล่าช้า หรือล้มเหลวไปได้

คำแนะนำ จากนี้ไปหนึ่งปี ชาวราศีมิถุน มีโอกาสจะได้รับผลประโยชน์ความสำเร็จจากคู่ศัตรู คู่อริ ทางอ้อม หรือจะได้ประโยชน์แบบ "ทุกขลาภ" คือ สิ่งที่คิดว่าเสียหาย หรือเลวร้าย ก็จะกลับได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook