ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ต้องระมัดระวังเอกสาร การทำธุรกรรมทางการเงินเต็มที่ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะผิดพลาด ถูกฉ้อโกง หรือ หลอกลวงได้อย่างง่าย ๆ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ต้องใช้ความเชื่อมั่นในตัวเองเท่านั้น ที่จะก้าวเดินต่อไปกับทางเลือกที่ได้ตัดสินใจแล้ว อย่างมีสติและสงบนิ่ง ที่เรียกว่า "ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว" ... ระวังเรื่องการติดต่อ เจรจา สื่อสารที่เข้าใจกันคนละทาง จนอาจทำให้คุณมีปัญหาในที่ทำงานได้

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบความรักชนิดจู่โจมเข้ามา!!! ที่จะทำให้คุณ เผลอไผลลืมสติ ลืมตัว จำไว้นะคะ "รักง่ายก็หน่ายเร็ว" สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ชาวราศีพฤษภที่ชอบจับผิดทุกรายละเอียด หวาดระแวงทุกคำพูดของคนที่คุณรัก จะทำให้ความรักของคุณมีปัญหา จนอาจเลิกราจากกันได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควรพอใจในสิ่งที่ตัวเองได้รับ.....เงินทอง ผลประโยชน์แบ่งกันไม่ลงตัว จะเป็นปัญหาทำให้คุณกับญาติพี่น้องทะเลาะกัน คนในครอบครัวไม่เป็นสุข

โชคลาภ การเดินทางไปต่างจังหวัดระยะนี้ ควรตรวจสอบเอกสารที่ต้องใช้ให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์หลงลืม ผิดพลาด จนทำให้งานที่คุณทำล่าช้าหรือเสียหายได้

คำแนะนำ คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปราชัย ...เป็นสิ่งที่ชาวราศีพฤษภควรระลึกไว้ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกมิตรที่คิดร้าย ริษยา ลอบทำร้าย ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ค่ะ

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook