12 ราศี พระพุธชำนาญโวหาร เปิดโชคลาภพาร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด

12 ราศี พระพุธชำนาญโวหาร เปิดโชคลาภพาร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด

12 ราศี พระพุธชำนาญโวหาร เปิดโชคลาภพาร่ำรวย โดย โหรชี้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรชี้ชัด ทำนายทายทักช่วงดาวย้ายมาทายดวง ช่วงนี้เป็นช่วงออกหลวงโวหารชำนาญเจรจา มาดูกันว่าคำทำนายเป็นอย่างไร (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด)

แน่นอนที่สุดว่า เป็นคอนเทนต์การนำเสนอข้อมูลเมื่อ “ดาวพุธ” ญาติคู่ธาตุน้ำของ “ดาวศุกร์” กำลังจะขยับขยายย้ายเรือน ไปร่วมงานสัมมนากับพระอาทิตย์-พระพหัส-พระศุกร์-พระมฤตยู กลายเป็นการชุมนุมเทวดาเสริมส่งบารมีให้แก่กัน ... ในส่วนของ “ออกหลวงพุธ” แม้จะดูอ่อนเรื่องยศศักดิ์มาตรฐาน แต่ด้วยรัศมีดาวห้อมล้อมช่วยบันดาล ออกหลวงพุธก็จักยิ่งชำนาญโวหารการเจรจาเป็นมงคล เปล่งวาจากำเนิดผล เปิดโชคลาภรับเงินตราพาร่ำรวย

ดวงดาวในส่วนของดาวพุธนี้ ส่งผลตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 มิถุนายน 2567 

#หมายเหตุ การพยากรณ์จะให้แนวทางโดยสังเขปย่อมองเฉพาะดาวบางกลุ่มเท่านั้น และเป็นการให้ข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงสถิติในทางโหราศาสตร์ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ราศีเมษ

ออกหลวงพุธศูนยพาหะ ในทางหนึ่ง เพื่อนฝูงพี่น้องมีเหตุมาขอแชร์เงินไปใช้ แต่ในอีกทางก็จะมีวาจา-การเจรจา-สื่อโซเชี่ยล ช่วยเหนี่ยวทรัพย์รับเงินเข้าบัญชีแบบรัวๆ

ราศีพฤษภ

เทวดาชุมนุมในราศี ออกหลวงพุธร่วมออกญาพระศุกร์ ท่านว่าเป็นคู่หูสายรุกในเรื่องรักๆใคร่ๆ ทักษะคารมไม่เป็นสองรองใคร ควรเลือกใช้ให้เป็นกำไรต่อชีวิต

ราศีมิถุน

ควรปลีกวิเวกหรือหาโอกาสเดินทางไกลเพื่อปรับลดความฟุ้งซ่านให้ชีวิต ลดการเข้าโซเชียลลงจะดีมาก ถ้าจะเข้าดูก็ดูไปเงียบๆ พูดให้เป็นมงคลแล้วจะเกิดโชคลาภ

ราศีกรกฎ

ออกหลวงพุธมาช่วยเสริมความสำเร็จ ปฏิภาณไหวพริบควรถูกนำออกมาใช้อย่างชาญฉลาด สามารถเปิดรับข่าวดี วจีเจรจานำมาซึ่งผลกำไรงาม ได้คบหากับบัณฑิต

ราศีสิงห์

ออกหลวงพุธส่งเสริมให้ภารกิจการงานต้องใช้การสื่อสารมากขึ้น งานเกี่ยวกับการตลาด การสื่อสารมวลชน นายหน้า โบรกเกอร์ จะประสบผลสำเร็จรับรายได้กันอิ่มๆ

ราศีกันย์

ออกหลวงพุธส่งผลให้สมองปลอดโปร่ง จากไอเดียที่ตีบตันพลันเกิดความคิดสร้างสรรค์นำมาสรรค์สร้างสู่ความสำเร็จ แม้จะยังเก็บเงินไม่อยู่ แต่เงินก็มีใช้ไม่ขาดตอน

ราศีตุลย์

การเก็บเนื้อเก็บตัวจะเป็นผลดี เดินทางต่างประเทศจะช่วยได้ การทำงานเสี่ยงต้องมีสติรอบจัด อุปกรณ์สื่อสารมีเหตุสูญหายหรือเสียหาย สำรองข้อมูลสำคัญไว้เสมอ

ราศีพิจิก

ช่วงนี้เนื้อหอมผู้คนห้อมล้อมมะรุมมะตุ้มรุมรักจนต้องยอมใจ ถ้าใช้ในการผูกสัมพันธ์เชื่อมผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี มีโชคจากคนต่างเพศ

ราศีธนู

ถูกท้าทายโดยภารกิจ ออกหลวงพุธเปิดช่องต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีเรื่องจุกจิกรบกวนจากคนรักและบริวาร เบื่อหน่ายกับทุกการสื่อสาร ทางเดินหายใจมีปัญหา

ราศีมังกร

ออกหลวงพุธส่งเสริมทักษะการเจรจา สามารถหว่านล้อมเจรจาให้เกิดผลดีมีประโยชน์แก่ตนเองอย่างราบรื่น ศัตรูคู่แข่งขันอ่อนกำลังลง กวาดความสำเร็จมาครองได้

ราศีกุมภ์

มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้มากประสบการณ์ โอกาสของรายได้เปิดทางไหลพรั่งพรู ได้ตกแต่งบ้านใหม่ ได้ร่วมโปรเจคธุรกิจเครือญาติหรือครอบครัว

ราศีมีน

ออกหลวงพุธประสานออกญาพระศุกร์ การเดินทางและญาติมิตรพี่น้องช่วยเกื้อกูลหนุนดวง เพิ่มกำลังดาวปทุมเกณฑ์เปล่งประกายรับทรัพย์รับโชคได้อย่างโดดเด่น

จบการพยากรณ์ในส่วนของท่าน “ออกหลวงพุธ” ขออำนวยพรให้ทุกท่านมีความสุขตามปรารถนาทุกประการโดยทั่วกันครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook