ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่ตามดวงชะตาให้ระวังจะพบรักที่หลอกลวง จากเพศตรงข้าม ทำให้เห็นผิดเป็นชอบได้อย่างง่าย ๆ ดวงชะตาหญิง จะพบชายที่ "ฟันแล้วทิ้ง" ดวงชายจะพบรักที่หวังลวงแค่เงินทองและนอกใจ

การเงิน รายรับ รายจ่าย ยังคล่องตัวไปได้ ระยะนี้"พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" จะเป็นคุณกับชาวราศีพฤษภ เพราะการติดต่อ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง คนรัก ญาติผู้ใหญ่ ที่เคยติดขัด หรือมีอุปสรรคก็จะสำเร็จได้อย่างที่ต้องการ

การงาน การลงทุน ขยายงาน หรือทำธุรกรรมใด ๆ ระยะนี้ต้องพิจารณาให้รอบคอบ อย่าหลงเชื่อกับ ข้อมูลที่ได้มาอย่าง "ลับ ๆ" เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้คุณมีปัญหาหรือล้มเหลวไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุน ก็ต้องทำตัวลีบเข้าไว้ อย่าเข้าไปร่วมวงนินทา หรือแสดงความคิดเห็นที่ "เข้าข้าง" ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะจะทำให้คุณมีปัญหากับ ผู้ใหญ่ระดับสูง จนอาจต้องออกจากงานได้

ความรัก ความรักที่ซ่อนเร้น ปิดบัง มานาน ถึงเวลาเปิดเผยได้แล้วค่ะ แสดงออกให้คนที่คุณ "ถูกใจ" ได้รู้ เพราะมีโอกาสมากที่คุณจะสมหวัง สำหรับคนมีคู่รักหรือคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของคุณทำงาน ทำให้คุณเจ้าเสน่ห์เหลือเกิน ระวังสับหลีกไม่ทัน!!!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพของ "พระในบ้าน" ให้มากๆ อยู่นะคะ รวมทั้งตัวคุณเองด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อย่าเชื่อความคิด "แรก" ของคุณ พิจารณาให้รอบคอบ แล้วคุณมีโอกาสที่จะได้ลาภผลนั้นค่ะ

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook