ดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขมงคลประจำเดือน โดย หมวยไพ่ทอง

ดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขมงคลประจำเดือน โดย หมวยไพ่ทอง

ดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขมงคลประจำเดือน โดย หมวยไพ่ทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวยไพ่ทอง พยากรณ์ ดวงประจำเดือน เมษายน 2567 ดวงชะตาทั้งด้าน การเงิน การงาน ความรัก จะเป็นอย่างไร พร้อมเลขมงคลประจำเดือน เช็กดวงของท่านตามราศีเกิด ดังนี้

ราศีเมษ (14 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

ชาวเมษ มีโอกาสที่จะเงินก้อน ได้โอกาสดีๆ เข้ามา คุณจะมีโปรเจ็กต์มากมายที่รอคนมีความสามารถอย่างคุณไปทำ บางคนเรื่องงานโดดเด่นจะได้งานใหม่ ได้ข้อเสนอใหม่ๆ เข้ามา เรื่องความรักจะได้คนรักสายเปย์ คนโสดก็จะมีคนที่เข้าที่มีฐานะดีด้วย น้ำขึ้นให้รีบตักนะคะ

เลขมงคลประจำเดือน 015

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

ชาวพฤษภ จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบที่พลิกชีวิต อุปสรรคที่เคยมีจะคลี่คลายมีคนเข้ามาช่วยเหลือได้ทันเวลา ถือเป็นจังหวะที่ดีมาก ถ้าไม่เริ่มตอนนี้ก็ไม่รู้จะเริ่มตอนไหน อะไรๆ ก็จะง่ายขึ้น เรื่องความรักก็มีทิศทางที่ดีขึ้น และจะมีข่าวดี ช่วงนี้จะมีโชคลาภด้วยนะคะ

เลขมงคลประจำเดือน 356

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน - 16 กรกฎาคม)

ชาวเมถุน ดวงโชคลาภยังได้อยู่ไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ รวมไปถึงโอกาสที่รอคอยจะมีการติดต่อกลับ หรือมีเรื่องส้มหล่นแบบฟลุ๊กๆ ให้คุณได้ดีใจ เรื่องการเงินจะเจรจาสำเร็จ ได้เงินตามที่คาดหวัง ในเรื่องของความรักแม้จะไม่เด่นเท่าเรื่องเงิน แต่ก็มีอะไรให้ยิ้มได้เช่นกัน คนโสดช่วงนี้จะรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น

เลขมงคลประจำเดือน 137

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

ชาวกรกฎ คุณกำลังจะมีโชคใหญ่และมีความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยเฉพาะถ้าผ่านช่วงกลางเดือนนี้ไป เตรียมรับข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน เรื่องความรักจะมีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะ ข้อดีสำหรับคนโสด แต่คนมีคู่ต้องเคลีร์ยให้ดีเดี๋ยวมีปัญหาได้นะคะ

เลขมงคลประจำเดือน 079

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

ชาวสิงห์ เรื่องงานจะโดดเด่น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีเยี่ยม บางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางคนย้ายงาน บางคนอาจจะได้ลงทุนทำอะไรสักอย่าง ซึ่งดูมีความก้าวหน้าและมีความสำเร็จ งานเกี่ยวกับนวัตกรรม ดิจิตอล ความแปลกใหม่จะสำเร็จเร็วขึ้น เรื่องความรักจะมีเซอร์ไพรส์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่

เลขมงคลประจำเดือน 489

ราศีกันย์ (17 กันยายน - 17 ตุลาคม)

ชาวกันย์ เป็นเดือนที่ชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ค่อยติดที่ซะเท่าไหร่ ยิ่งเดินทางยิ่งดีจะทำให้เห็นโอกาสใหม่ๆ ไอเดียใหม่ บางคนอาจจะได้เจอความรักใหม่ ช่วงนี้คุณจะรักอิสระมีคนเข้าหามาก คนโสดก็ได้บริหารเสน่ห์เต็มที่ แต่คนมีคู่ต้องแคร์คนรักให้มากๆ เรื่องเงินไม่เด่นเท่างาน

เลขมงคลประจำเดือน 125

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน)

ชาวตุลย์ มีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในที่ใหม่ ในเรื่องสุขภาพของชาวตุลย์จะเริ่มดีขึ้น ฟิตขึ้นจากที่เหนื่อยล้าอ่อนแรงมาสักพัก กำลังใจจากคนรักเป็นสิ่งที่ฮีลใจของชาวตุลย์ได้ดี คนโสดได้พลังบวกจากเพื่อนที่รักก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้ เรื่องโชคลาภ โอกาสจะได้มาเป็นแบบทุกขลาภ

เลขมงคลประจำเดือน 348

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

ชาวพิจิก จะได้เปิดหูเปิดตามีเรื่องราวดีๆ เข้ามาบ้าง สำหรับคนโสดจะเจอใครสักคนที่พึ่งพาได้ มีเหตุผล และอาจจะเป็นชาวต่างชาติ คนมีคู่คนรักช่วยเหลือซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ในเรื่องเงินยังเรื่อยๆ แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เรื่องงานจะมีคนมีช่วยมีที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญมาแก้ไขปัญหาให้

เลขมงคลประจำเดือน 167

ราศีธนู (16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

ชาวธนู อุปสรรคบางอย่างที่เคยกังวลอยู่จะสามารถแก้ไขได้บ้างไม่มากก็น้อย คุณจะได้การช่วยเหลือจากคอนเน็กชั่นที่มี เรื่องเงินมีรายได้เข้ามาหลายทางหรือเห็นโอกาสบางอย่างที่จะทำเงินให้ได้มากขึ้น การงานในช่วงนี้เป็นช่วงท้าทาย อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ ความรักจะมาจากคนที่รู้จักกัน  ส่วนคนมีคู่ไม่หวือหวามากในช่วงนี้

เลขมงคลประจำเดือน 469

ราศีมังกร (15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

ชาวมังกร มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน มรดก แบบไม่ทันตั้งตัว ได้มาแบบฟลุ๊กๆ แต่บางคนหากไม่ป้องกันก็อาจจะมีลูกแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นกัน ช่วงนี้มีโชคลาภ มีโอกาสเข้ามาแบบมาไว้ไปไว เตรียมความพร้อมให้ดีแล้วรับโอกาสมา ถ้าคิดว่าไหว มันจะเป็นสิ่งที่ดีกับคุณในอนาคต อย่างแน่นอน

เลขมงคลประจำเดือน 035

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม)

ชาวกุมภ์ คุณจะได้รับมรดกตกทอดจากผู้ใหญ่ในบ้าน อาจจะเป็นของเก่าของสะสมหรืออาจจะเป็นทรัพย์สินก็ได้ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ซื้อบ้าน ซื้อรถเพิ่มเติม หรือหากต้องการขายจะมีคนเข้ามารับช่วงต่อไป เงินเด่น งานยังไม่เด่นเท่าที่ควร เพราะติดกับปัญหาเดิมๆ ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดจะได้เจอคนถูกใจเร็วๆ นี้

เลขมงคลประจำเดือน 059

ราศีมีน (15 มีนาคม - 13 เมษายน)

ชาวมีน มีโอกาสที่จะได้พบปะสังคมใหม่ๆ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่มีอิทธิพล ดอนเน็คชั่นดีๆ ที่ควรรักษาไว้ คุณจะมีช่องทางทำมาหากินเพิ่มเติม รวมถึงอาจจะมี การลงทุนทำอะไรเพิ่มเติมเพื่อให้เงินงอกเงย ด้านความรัก ยังไม่เด่นนัก คนมีคู่ทำอะไรเดิมๆ ยังมีเวลาให้กันน้อย คนโสดยังต้องรอจังหวะ

เลขมงคลประจำเดือน 047

ช่องทางติดตามหมวยไพ่ทอง
1. Facebook : Mouaygoldcard
2. IG : Mouaygoldcard
3. TikTok : Mouaygoldcard
4. Line : @mouaygoldcard
5. YouTube : Mouaygoldcard Channel

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2567 พร้อมเลขมงคลประจำเดือน โดย หมวยไพ่ทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook