ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ที่ตามดวงชะตา จะเป็นผู้รักความเป็นธรรม เป็นดวงทำประโยชน์ให้แก่ส่วนรวม มักจะคอยปกป้อง ช่วยเหลือ ญาติมิตรผู้ทุกข์ร้อนอยู่เสมอ

การเงิน มีรายรับเข้ามาหลายทาง การลงทุนระยะสั้น เสี่ยงโชค เก็งกำไร จะให้ผลดี ก็ต่อเมื่อเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าไปหลงเชื่อกับข่าวสารจาก "มิตรเทียม" และเป็นระยะที่ควร "หักห้ามใจ" กับของที่น่าซื้อทั้งปวง เพราะคุณมีเกณฑ์จะเสียเงินซื้อแพงๆ กับของราคาถูกๆ

การงาน การลงทุน ขยายกิจการ การติดต่อ เจรจา การค้ากับต่างประเทศ มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน "ทำดีแต่อย่าให้เด่น เดี๋ยวจะเป็นภัย ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน" การทำงานของคุณที่เอาแต่ "ตะลุย" เจ้านายคุณชื่นชม แต่ผู้ใหญ่ ผู้อาวุโส เพื่อนในที่ทำงาน ไม่พอใจ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคทำให้คุณมีปัญหาได้ค่ะ

ความรัก กับชาวราศีธนูที่มีมาตรฐานสูง จะได้เจอคนถูกใจที่ตำแหน่ง ฐานะ การงาน "สูง" เช่นกัน คุณจะได้พบรักจากการเดินทางไกล แต่ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าที่ความรักของคุณจะสมหวัง สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ระยะนี้ควรหลีกเหลี่ยงการเผชิญหน้าที่ใช้แต่ "อารมณ์" เพราะจะทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง หมดโอกาสที่จะคืนดีกัน

ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำเรื่องชื่นใจมาให้ เป็นระยะที่เหมาะจะรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้าน

โชคลาภ ขอให้ "ตื่น" ระวังตัว อย่าประมาทกับการเดินทาง เพราะคุณมีเกณฑ์ว่าจะมีอุบัติเหตุ อุปสรรค ที่จะทำให้การเดินทางนั้นล้มเหลว

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรมาสถิตภพลาภะของาชาวราศีธนู ขอให้มีสติระลึกรู้อยู่ตลอดเวลา จะได้ไม่ต้องเสียใจภายหลัง.....อย่าคาดหวังสิ่งที่มุ่งหวัง เพราะจะไม่สมหวัง !!!!!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook