ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน เทวดานำทาง ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ มีเงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่คาดฝัน แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะได้มาก เสียหมด! ซึ่งวันที่ 1-2 และ6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรืองานประเภทปิดทองหลังพระ ที่ไม่ต้องเอาหน้าไปอวด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง แต่ถ้าถูกชักชวนจากกูรู หรือจากมิตรสหายที่รู้จักกันแค่ในสื่อออนไลน์ ให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้ไปร่วมงานด้วย ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ..มิจฉาชีพ!

ความรัก ขออะไรก็รีบขอ..ถ้ามีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมเฉพาะกลุ่ม หรือใช้สื่อออนไลน์ หาคู่ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะตกลงปลงใจจะเคียงคู่ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ...หน้าไม่ตรงปก!

สุขภาพ วันที่ 5-7 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราะนอกจากจะทำให้เจ็บป่วยมากกว่าที่คิดแล้ว ยังจะนำภัย/อันตรายมาให้อีกด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 เมษายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก” ที่อาจก่อปัญหาตามมาเป็นระยะ ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือกับใครก็ตามที่สูงวัยกว่า...ระวัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook