ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่ไม่ควรคาดหวังจะได้รับความช่วยเหลือจากใคร ไม่ว่าจะเป็นมิตรสหาย หรือคู่รัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้ และวันที่ 11-12 เป็นวันลวงโลกของชาวราศีเมษ ที่ไม่ควรจะหลงเชื่อข่าวลือ เรื่องที่ “เขาเล่าว่า” รวมถึงภาพลวงตาจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะอาจทำให้...หมดตัว!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรทำงานไปตามปกติ ถ้ามีเรื่องเข้าใจผิดในการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็เป็นระยะเวลาที่สามารถจะขอพูดคุย ปรับความเข้าใจกันได้ ก็อาจจะทำให้คลี่คลายความบาดหมางได้ สำหรับคนว่างงาน หรือจะหางานเสริมพิเศษทำ ก็ควรรีบหา รีบสมัคร โอกาสดี ๆ มีมาแล้ว!

ความรัก “เสียงนกเสียงกา” ที่กล่าวร้ายถึงคนรัก คู่ครอง ไม่ว่าจะมาจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือในสื่อออนไลน์ใด ๆ ก็ตาม ก็ควรปิดหู ปิดตาไม่รับรู้ ไม่ดู ไม่ฟัง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่สำหรับชาวราศีเมษที่กำลังสร้างโลกใบที่สอง กำลังจับปลาสองมือ ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้..เจ็บนี้อีกนาน!

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 23 เมษายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ “พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก” ที่อาจก่อปัญหาตามมาเป็นระยะ ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือกับใครก็ตามที่สูงวัยกว่า...ระวัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook