ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อยู่ในระยะพลิกผันไม่นอนที่จะได้มาก..เสียหมด แล้วก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะติดตาม ทวงถามหนี้สินใด ๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะแกว่งเท้าหาเสี้ยน เข้าไปยุ่งกับภารกิจ งานที่ไม่ใช่ธุระของตนเอง ถึงจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 4-5 อย่าประมาท พนักงาน ลูกจ้างที่เป็นหญิง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน สูญเสียได้

ความรัก ใส่ใจการใช้จ่ายของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะอาจถูกล่อลวงให้หลงผิดเข้าไปยุ่งเกี่ยว ติดกับในเรื่องอบายมุข ซึ่งหากประมาท ก็อาจทำให้ “บ้านแตก” ได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ค้นคว้าหารัก ก็ควรระวังเพราะสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์สูงที่จะมีการติดต่อ สัมพันธ์กับ “นักต้มตุ๋น” !

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า ถ้ามีอาการปวดท้องน้อย หรือมีอาการผิดปกติ บริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือกระเพาะปัสสาวะ ควรรีบพบแพทย์ อย่าประมาท!

คำแนะนำ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดาวจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีกันย์ จนบังเกิดสุริยุปราคาแบบวงแหวน กึ่งกลางอุปราคาในเวลา 00:57 นาฬิกา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน จากการความคิด – เขียน - พูดที่ใช้อารมณ์นำหน้า อาจทำให้ชีวิตมืดมัว สลัวเลือนราง แต่ถ้าอดทน อดกลั้นที่จะแสดงความเกรี้ยวกราด หงุดหงิด รวมถึงข่มอัตตา ทิฐิมานะ ความหยิ่งผยองของตนเองลงไปให้มากที่สุด ก็จะมีผู้มาช่วยเปิดไฟส่องทาง ให้แสงสว่าง ให้ร่วมมือ ความช่วยเหลือ ที่จะทำให้พ้นจากเงามัวจากสุริยุปราคาไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook