คุณตีความภาพลวงตานี้อย่างไร บอกว่าบุคลิกคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกไหน!

คุณตีความภาพลวงตานี้อย่างไร บอกว่าบุคลิกคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกไหน!

คุณตีความภาพลวงตานี้อย่างไร บอกว่าบุคลิกคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกไหน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพลวงตาที่คุณเห็นอยู่นี้เป็นของ เอริค โจแฮนสัน (Erik Johansson) ช่างภาพและนักตัดต่อภาพด้วย Photoshop โดยเขามักจะนำเอาภาพถ่ายของเขาเองมาตัดต่อให้เกิดเป็นภาพลวงตา ที่มองแล้วชวนให้เกิดจินตนาการไร้ขอบเขต จะมองเป็นแบบนี้ก็ได้ หรือจะมองเป็นอีกแบบก็ได้

ภาพลวงตา  ภาพทายนิสัย 

แล้วคุณล่ะ ตีความภาพลวงตาภาพนี้อย่างไร คุณเห็นว่ารถแฮทช์แบ็ก 5 ประตูคันสีน้ำเงินนี้วิ่งอยู่ที่ไหนกันแน่ ไม่ต้องคิดเยอะคิดนาน เอาคำตอบที่คุณได้เป็นคำตอบแรก จากนั้นไปหาคำตอบจากการตีความภาพดังกล่าว ที่สามารถบอกได้ว่าบุคลิกภาพของคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกไหนมากที่สุด

หากคุณมองเห็นว่ารถขับอยู่บนถนน

คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และรอบคอบ! บุคลิกภาพของคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกขวามากที่สุด

การวิเคราะห์บุคลิกภาพของคุณ จะแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และเต็มไปด้วยความคิดที่เกี่ยวกับศิลปะ คุณมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความรักของครอบครัวและเพื่อนฝูง ดูเหมือนว่าคุณกำลังเดินทางและกำลังสร้างสรรค์โปรเจกต์อีกชิ้นหนึ่งอยู่ คุณเป็นคนมีอารมณ์ขันและอารมณ์ดีอยู่เสมอ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและมีความหมายได้มากมาย

นอกจานี้ท่าทางที่เยือกเย็นและสุขุมของคุณ พิสูจน์ให้เห็นอีกว่าคุณเป็นคนประเภท “อยู่กับปัจจุบัน” มากกว่า และค่อนข้างจะปล่อยให้อดีตมันเป็นอดีตอยู่แบบนั้น เพราะคุณมองหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่รออยู่ในอนาคต คุณมีศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดขนาดนี้ ดังนั้น การผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และดีกว่ากำลังรออยู่!

บุคคลสำคัญที่บุคลิกภาพลักษณะนี้ ได้แก่ สตีฟ จอบส์, ปิกัสโซ, สตีเวน สปีลเบิร์ก

หากคุณมองเห็นว่ารถขับอยู่ใต้ถนน

คุณเป็นคนมีเหตุผลและใช้ตรรกะ! บุคลิกภาพของคุณเชื่อมโยงกับสมองซีกซ้ายมากที่สุด

การวิเคราะห์บุคลิกภาพของคุณ คุณเป็นคนมีเหตุผลและมีไอคิวสูงมาก จริงจังและไปสุดทั้ง work hard และ play hard! มีความเป็นเลิศในหลาย ๆ ด้านของชีวิต และคุณมักจะได้สิ่งต่าง ๆ มาโดยง่าย คุณชอบเก็บข้าวของให้เป็นระเบียบและไม่ใช่คนที่ชอบการเซอร์ไพรส์ คุณสนุกกับการฝึกฝนทักษะของตนเองทั้งในและนอกที่ทำงาน เพราะคุณเชื่อว่าการทำงานอดิเรกทำให้จิตใจเฉียบคมขึ้นและไม่ว่างมาฟุ้งซ่าน โดยคุณมีความจำที่ดีและมีความสามารถในการจดจำรูปแบบต่าง ๆ อย่างยอดเยี่ยม

คุณชอบที่จะเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม โดยที่ผู้คนอื่น ๆ ก็ยินดีที่จะรับฟังคุณ คุณมีอนาคตที่กล้าหาญและมีเกียรติ ในด้านความเป็นผู้นำและความเป็นเลิศ!

บุคคลสำคัญที่บุคลิกภาพลักษณะนี้ ได้แก่ บิล เกตส์, นิวตัน, ไอน์สไตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook