ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีกุมภ์ หรือ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่ตามดวงชะตา จะเป็นคนใจร้อน ชอบคิดการใหญ่เกินตัว จะผิดพลาดบ่อยครั้งเพราะเชื่อมั่นตัวเองมากไป จนประมาท

การเงิน รับง่ายจ่ายคล่อง ฐานะการเงินของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ยังมั่นคง แต่ให้ระวังเอกสารทางการเงินอย่างเช็ค ดราฟ ตั๋วเงิน ที่ได้รับมา โดยเฉพาะจากต่างประเทศ จะมีข้อผิดพลาดที่ทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน เป็นเวลาที่คุณต้องอดทน อดกลั้น อย่างมาก เพราะอารมณ์ร้อน พลุ่งพล่านที่เก็บไม่อยู่ของคุณ จะทำให้คุณมีปัญหา การทำงานมีอุปสรรค จะถูกคัดค้าน ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ถ้าทำธุรกิจที่มีหุ้นส่วนก็จะทะเลาะจนแตกแยกกัน ถ้าคุณเป็นลูกจ้าง เพื่อนร่วมงาน ก็จะเป็นศัตรู

ความรัก คนที่มีคู่รัก คู่ครอง ความ "ขี้หึง" เกินกว่าเหคุของคุณ อารมณ์ร้อนที่ชอบพาลหาเรื่อง จะทำให้ชีวิตรักคุณมีแต่เรื่องทะเลาะเบาแว้ง จนนำไปสู่ความแตกร้าวได้ สำหรับคนโสด ไปเที่ยวกับ ญาติสนิทมิตรสหาย จะทำให้คุณเจอคนถูกใจ ที่อาจก้าวต่อเป็นคน "รู้ใจ" ได้นะคะ

ครอบครัว ของเก่าแก่มีค่า , พระพุทธรูปที่คุณบูชาไว้ในบ้านจะสูญหาย,จะมีปัญหาขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ ที่ทำให้คุณต้องเดือดร้อนยุ่งยากได้

โชคลาภ การเดินทางไกลมีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น อาจทำให้คุณเดือดร้อนจนเป็นคดีความได้ ถ้าเลื่อนได้ควรเลื่อนนะคะ

คำแนะนำ ดาวอังคารที่ขณะนี้โคจรพักรอยู่ในเขตราศีสิงห์ เล็งมาที่ราศีกุมภ์ ให้ผลรุนแรงนัก ทำให้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์มีแต่โทสะ โมหะ หงุดหงิด ขุ่นมัว ซึ่งจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน และคนอยู่ใกล้ตัว ไม่มีความสุข ควรหาเวลา หาสถานที่พักผ่อนใจ เข้าวัด ทำบุญ นั่งสมาธิ ทำให้ผ่อนคลาย ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเองนะคะ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกุมภ์ คือวันที่ 5,6,9 และ 10 ค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook