ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน วางแผนการใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะโอกาสจะหารายได้เพิ่มเติม อาจไม่ง่ายนัก หรือได้ยากกว่าที่คิด โดยเฉพาะวันที่ 29-30 ขณะที่รายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของส่วนตน หรือกับครอบครัว มีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน ทำงานไปตามปกติ ไม่ทำตัวเป็นผู้นำ ไม่แกว่งเท้าหาเสี้ยน ที่จะไปสอดแทรก วุ่นวายกับงาน ภารกิจที่เป็นความรับผิดชอบของคนอื่น ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำงานแค่ “เอาหน้า” อย่างข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง ที่จะทำให้งานที่ทำอยู่ล่าช้า เสียหายได้

ความรัก อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะใช้วาจาเป็นอาวุธ มาฟาดฟันกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ทั้งจากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือทำงานตึกเดียวกัน ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้..ใช่เลย แต่ถ้าคิดจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ ก็ไม่ควรรีบร้อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ ยังไม่พร้อมที่จะเดินหน้า ให้เวลาพิสูจน์ความจริงจัง จริงใจจะดีกว่า

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการ “อักเสบ” บริเวณอวัยวะเพศ ช่องคลอด กระเพาะปัสสาวะ ที่อาจเกิดจากการประมาท ไม่ป้องกันให้ดี ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ต่อต้าน ขัดแย้ง ปิดหูปิดตาไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ใด เชื่อมั่นแต่ตนเอง โดยเฉพาะกับญาติผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจเป็นอุปสรรค ที่จะทำให้ไม่ได้รับเจริญก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น

วันที่ 14 เมษายน เวลา 16.22 น. ดาวอาทิตย์ จะโคจรเข้า 0 องศาแรกของราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวมฤตยู ราหู และวันที่ 20 เมษายน เวลา 11.14 น. ดาวจันทร์จะดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบผสมในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน เป็นโอกาสดีที่สุดในรอบปีที่จะเริ่มต้นใหม่ มีอิสระที่จะทำได้ตามแต่ที่ใจปรารถนา แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ร้อนที่” ไม่พอใจในสิ่งที่ตนเองมี ตนเองเป็น อยากเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเกินไป ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนสูญเสีย สูญสิ้นทุกอย่างที่มีเช่นกัน

และจนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook