ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน รอบคอบ วางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง และพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการ “เสี่ยง” แบบใด ๆ ก็ตาม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากคิดจะหาผู้ร่วมหุ้น เพื่อลงทุน ทำโครงการใหม่ ๆ โดยเฉพาะกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน การนำเสนอข้อมูลที่ละเอียด ชัดเจนจนเห็นภาพได้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จตามที่คาดหวัง สำหรับคนว่างงาน หากลดทิฐิ ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องธุรกิจ หรือเรื่องของมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน แต่สำหรับคนโสด ที่มิตรสหายเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคนถูกใจ หากเขา/เธอ คนนั้นอายุอ่อนกว่ามาก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มี เพราะอาจเจอ..นะหน้าเงิน!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือยาอันตรายใด ๆ ที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้        

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook