ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะอาจทำให้..ได้มาก เสียหมด ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับงานที่ทำอยู่ประจำมากกว่าอย่างอื่น เพราะอยู่ในระยะที่จะมีโอกาสเจอ “ลับ ลวง พราง” จากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่หากไม่ละเอียดรอบคอบ ก็อาจถูกมองจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจว่า ละเลย ไม่ใจ รวมถึงอาจมีเจตนาจะทุจริตไปเลย!

ความรัก ทั้งจากการเดินทาง หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าเป็นรักที่ต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ ก็อย่าประมาท เพราะอาจทำให้มีศัตรู ที่จะเป็นภัย/อันตราย ได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา จะขอปรับความเข้าใจ ขอคืนดีในสัปดาห์นี้ ก็อาจถูกเมินเฉยได้ ซึ่งวันที่ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ครอบครัว วันที่ 10-12 ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และถ้าจะรับบริวาร คนรับใช้ หากเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรช้า จนหยุดนิ่งในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่หากแสดงความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ ไม่ไว้วางใจที่เห็นได้ชัดเจน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทจนแตกหัก ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook