ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน ถึงงานประจำจะทำให้เกิดรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 14-16 หากคิดจะหารายได้ด้วยวิธีเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสีย ขาดทุนมากกว่า

การงาน หากมีประชุม หรือมีงานที่ต้องทำร่วมกับหมู่คณะ ก็ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้อื่น โดยเฉพาะที่จะทำให้มีผู้สูญเสียผลประโยชน์ เพราะนอกจากจะถูกคัดค้าน ขัดขวางแล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนก่อศัตรูอีกด้วย ซึ่งวันที่ 10-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก การเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หาก เขา/เธอ คนนั้น อายุอ่อนกว่า ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรคิดให้นานๆ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะนอกจากจะนำความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ ยังมีเกณฑ์จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหายอีกด้วย...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!

ครอบครัว ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย และหากจะรับลูกจ้าง คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน ปีนี้ จนถึงเดือนตุลาคม ปี 2565 ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook