7 ราศีดาวศุกร์ให้คุณ ดวงโดดเด่นหลังดาวย้ายวันที่ 27 กันยายน 2565

7 ราศีดาวศุกร์ให้คุณ ดวงโดดเด่นหลังดาวย้ายวันที่ 27 กันยายน 2565

7 ราศีดาวศุกร์ให้คุณ ดวงโดดเด่นหลังดาวย้ายวันที่ 27 กันยายน 2565
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวศุกร์ย้าย วันที่ 27 กันยายน 2565 ดาวศุกร์จะยกย้ายเข้าสู่ราศีกันย์ เป็นตำแหน่งนิจ ซึ่งอาจจะทำให้ดาวศุกร์ไม่ส่องสว่างเมื่อเทียบกับตำแหน่งอื่น แต่การย้ายครั้งนี้ ก็ยังให้คุณกับหลายราศีไม่น้อย และด้วยความที่สถิตในราศีกันย์ จึงได้เกณฑ์นรเกณฑ์ ซึ่งเป็นเกณฑ์ที่ให้คุณกับชาวราศีกันย์ยิ่งนัก

 

ดังนั้นมาจัดอันดับ 7 ราศีที่ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ย้ายเรือนในครั้งนี้แม้ว่าไม่เต็ม 100% แต่ด้วยความเป็นดาวศุภเคราะห์ จึงเป็นอะไรที่ยังมีแสงส่องมาเพื่อช่วยราศีต่อไปนี้ได้

 

 

  1. ราศีกันย์

 

ชาวกันย์ จะสมหวังเรื่องการเงิน มีโอกาสที่จะสำเร็จได้เงินตามที่ตั้งคาดหวังไว้ แถมเป็นเงินก้อนใหญ่ รวมไปถึงจะมีโชครวยฟ้าผ่าไม่ทันตั้งตัวได้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีเสน่ห์มากขึ้น มีความมั่นใจและมีออร่ามากขึ้น

 

  1. ราศีมังกร

 

ชาวมังกร เตรียมตัวรับข่าวดี คุณจะมีความสุขมากขึ้น สิ่งที่คุณรออยู่จะสมหวังดั่งใจคิด เรื่องงานจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง และจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้ารออยู่ ใครอยากได้งานใหม่จะได้ ใครอยากได้ลูกก็จะสมหวัง

 

  1. ราศีสิงห์

 

ชาวราศีสิงห์ คุณจะมีงานเข้ามามากขึ้น มีรายได้หลายทาง เรื่องเงินจะหมุนเวียนได้ดีขึ้น จะได้รับเงินก้อน Connection จะนำมาซึ่งความสำเร็จและความร่ำรวย เค้าจะนำโอกาสมาให้คุณ  นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสที่จะได้ลงทุน และการลงทุนนี้จะทำได้ดีมีความสำเร็จแน่นอน

 

  1. ราศีกรกฎ

 

ชาวกรกฎ  จะมีโชคลาภมากขึ้น จากเพื่อนฝูงบริวาร รวมไปถึงคนในครอบครัวอีกด้วย นอกจากนี้โชคลาภอาจจะเป็นเจ้าที่เจ้าทาง บ้านเลขที่ เลขทะเบียนรถ อย่างไรก็ตามก็อย่าลืมเคารพและบูชาท่านบ้างเพื่อให้โชคลาภโดดเด่นขึ้นมามากขึ้น

 

   

  1. ราศีพิจิก

 

ชาวพิจิก จะมีโชคลาภ โดยที่คู่ครองหรือคนรักจะนำเอาโชคลาภมาให้ เค้าจะคอยอยู่เบื้องหลัง ซัพพอร์ตคุณเต็มที่ คุณเองก็อาจจะมองข้ามไปได้  ดังนั้น ให้ความสำคัญกับคนใกล้ตัวให้มากกว่าคนไกลตัว แล้วคุณจะโชคดีอย่างแน่นอน

 

  1. ราศีธนู

 

ชาวธนู จะได้รับโอกาสหรือได้รับมอบหมายให้ทำงานที่ท้าทาย หรืองานที่ไม่เคยทำ เพราะความไว้วางใจที่ผู้ใหญ่มีให้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้อนาคตของคุณเปิดกว้างมากขึ้น  นอกจากนี้คุณอาจจะได้งานใหม่ หรืองานเสริมที่ทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปได้เช่นกัน

 

  1. ราศีพฤษภ

 

ชาวพฤษภ ช่วงนี้จะได้ทำอะไรใหม่เพื่อพัฒนาตนเอง แม้อาจจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ถนัดเลยก็ว่าได้ แต่คุณจะทำมันออกมาได้ดี สำหรับใครที่พยายามเรื่องลูก ก็มีโอกาสสำเร็จได้เช่นกัน ดังนั้นจะทำอะไรขึ้นอยู่กับภาวะจิตใจของคุณ หากต้องการสำเร็จ จิตใจของคุณต้องมั่นใจ ทุกอย่างจะออกมาดีนะคะ

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook